Jack 'bắt bài' Sơn Tùng M-TP xóa trắng ảnh trên Instagram: Rình rập comeback?

Động thái mới đây của Jack khiến fan "đứng ngồi không yên". Phải chăng đây là thuyết âm mưu dọn đường cho nam ca sĩ comeback?

Hiện tại, Jack là một trong những ca sĩ hàng đầu với hàng loạt những MV triệu views, liên tục càn quét top trending Youtube và đứng sau là lực lượng fan hâm mộ không phải dạng vừa. Điều đó khiến mọi “nhất cử nhất động” của nam ca sĩ trên mạng xã hội cũng nhận được sự quan tâm lớn. 

Jack bắt bài Sơn Tùng M-TP xóa trắng ảnh trên Instagram: Rình rập comeback?-1
Nam ca sĩ Jack

Mới đây, nhiều netizen bất ngờ “soi” ra toàn bộ ảnh trên Instagram của anh chàng đã bay màu không dấu vết. Không những vậy, số người anh theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này cũng trở về số 0 tròn trĩnh. 

Jack bắt bài Sơn Tùng M-TP xóa trắng ảnh trên Instagram: Rình rập comeback?-2

Động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng chuyện gì đã xảy ra với Jack khi xoá/ ẩn toàn bộ những bài đăng trước đó?  

Ngoài ra, một số người cho rằng có khi nào Jack không dùng Instagram nữa. Hay một số lại nghĩ, anh muốn tạm ẩn/xóa hình ảnh clip trước đó để phục vụ cho một dự án âm nhạc mới? 

Jack bắt bài Sơn Tùng M-TP xóa trắng ảnh trên Instagram: Rình rập comeback?-3
Jack "thả thính" MV mới

Cách đây không lâu, trong group Facebook người hâm mộ, Jack đăng tải hình ảnh Na Tra với dòng chú thích những biểu tượng quen thuộc thường được Jack dùng cho các bài đăng "nhá hàng". 

Trước đây, Sơn Tùng cũng dùng những "bước đi" khiến người hâm mộ không thể ngờ tới này. Cận kề ra mắt Có Chắc Yêu Là Đây, "Sếp" cũng miệt mài đăng tải 45 tấm hình hoa hồng trên Instagram để hé lộ tên bài hát, nhưng tên bài hát đã biết nên đã xóa đi để tránh "loãng" Instagram. 

Jack bắt bài Sơn Tùng M-TP xóa trắng ảnh trên Instagram: Rình rập comeback?-4
45 tấm ảnh hoa hồng đã bị Sơn Tùng xóa sạch

Nói về Jack, thời gian gần đây, anh chàng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi tần suất xuất hiện không dày đặc nhưng rất vừa phải của mình. Theo đó, thay vì liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Jack lại chọn phương án đi chậm mà chắc. Chính vì thế, sự trở lại của anh khiến nhiều người mong chờ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bat-bai-y-chang-son-tung-mtp-xoa-trang-anh-tren-instagram-n-261910.html

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất