Chọn trang sức 8/3 đẹp xinh kiểu Tóc Tiên

Hình ảnh Tóc Tiên xinh như công chúa trong những món đồ trang sức bạc mới là gợi ý cho bạn gái bắt chước lựa chọn để sở hữu vẻ ngoài chẳng kém cạnh nhân dịp 8/3.



Tiếp nối sự thành công của BST My Princess đầu 2017, PNJSILVER nhanh chóng cho ra đời Lookbook đẹp tinh tế như một món quà dành cho các cô gái nhân ngày 8/3 sắp tới.


Để cùng giúp nàng tôn vinh nét đẹp của mình, phần 2 của BST trang sức bạc My Princess “hot sần sật” từ đầu năm được cập nhật với rất nhiều thiết kế mới.


Vẫn là hình dáng những chiếc vương miện, song BST đã bổ sung nhiều cách xử lý để chiều lòng ngay cả những cô “công chúa” khó tính nhất, ví dụ như lớp xi bạc bóng mờ thời thượng.
 

... hay các chi tiết đính đá lấp lánh vừa phải để toả sáng theo cách riêng. Tất cả đều giúp chủ nhân vừa toát lên nét thanh lịch, phong cách Hoàng Gia sang trọng lại còn thể hiện sự tinh nghịch và năng động, thích hợp cho những chuyến du lịch xa…
 

 

Khi sở hữu những món hoa tai, lắc tay hay dây chuyền công chúa, các nàng sẽ không cần phải lăn tăn về bất cứ khuôn mẫu nào mà cứ tự tin thể hiện vẻ đẹp như những nàng công chúa.


Chưa hết, để cùng các bạn gái đón chào ngày Lễ dành riêng cho phái yếu đặc biệt này, PNJSILVER còn trình làng chương trình rút thăm may mắn “Công chúa du xuân” đầy thú vị với mong ước hiện thực hóa giấc mơ “xê dịch” của các nàng công chúa. “Mình thích thì mình đi du lịch thôi!”.
Chỉ với mỗi hoá đơn mua hàng 200.000 đồng, nàng đã có thể là chủ nhân của các giải thưởng “cực đã” với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng. Hãy nhanh tay vì chương trình chỉ kéo dài từ nay đến hết ngày 8/3 thôi nàng nhé.
 


Cùng nghía qua Lookbook ấn tượng của BST My Princess dành riêng cho dịp 8/3 tại: https://goo.gl/D9KLOC

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-trang-suc-83-dep-xinh-kieu-toc-tien-n-112466.html

thời trang tóc tiên hàng hiệu của Tóc Tiên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao