Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn

Đi xuất khẩu lao động, người chồng đã cặp kè với người phụ nữ hơn mình đến 16 tuổi nhưng số lượng nhân tình không dừng lại ở đó!

Chồng sang Đức làm việc ngoại tình với nhân tình gần gấp đôi tuổi

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố cáo chồng ngoại tình. Đặc biệt hơn, khi nhìn sắc vóc của nhân tình, cô vợ cũng phải ngao ngán đặt câu hỏi: "Có phải khi đàn ông ngoại tình thì mắt họ sẽ bị mù tạm thời không".

Được biết, người chồng này không chỉ cặp bồ với 1 người mà một lúc anh ta ở bên cạnh 3 người khác nhau. Trong đó có một cô 44 tuổi, già gần bằng tuổi mẹ anh ta. Bồ viết đơn ly hôn hộ để giúp anh ta nhanh chóng bỏ chính thất để ở bên mình.

Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn-1
Bài viết được đăng tải.

Cô vợ cho biết ngày xưa chồng mình là một người rất biết yêu thương, chiều chuộng và quan tâm vợ. Khoảng thời gian đầu, cả hai vô cùng hạnh phúc khi chồng làm tất cả để chăm sóc cho vợ đến mức khiến ai cũng phải ghen tị.

"Ngày 11/6/2018, em vô tình đọc được tin nhắn anh trêu ghẹo 1 chị nhiều tuổi hơn anh ở Quế Phong. Em buồn lắm nhưng vẫn bình tĩnh rủ anh đi ăn vặt để nói chuyện vì em không muốn bố mẹ và mọi người biết chuyện. Em chấp nhận bỏ qua không truy cứu.

Ngày 17/6/2018 anh bước chân ra đi xa nhà (đi Đức làm ăn), nghĩ anh đi kiếm tương lai tốt hơn cho con cái. Em vừa nhà vừa con mọn hơn 1 tuổi vừa mang thai bé sau. Một mình anh vất vả bươn chải xa nhà, thương anh nhiều, động viên anh cố gắng.

Đến tháng 8/2020, anh sang quán của bà T.T làm thêm ngày nghỉ. 28/8 anh làm mà 24/9 anh và bà đã yêu nhau", cô vợ viết.

Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn-2
Chồng và nhân tình kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

Đến tháng 9 năm 2021 thì người chồng kỷ niệm một năm yêu đương với nhân tình.

Từ lúc có bồ, anh chồng không còn biết vợ con nữa, suốt ngày giận hờn nói dối. Tình cảm hai bên cũng phai nhạt.

"Lúc em nghe tin của anh, em sốc lắm, một mình chạy xe xuống viện để mua thuốc ngủ loại nặng nhất nghĩ không còn gì để mất. Thà 3 mẹ con không còn trên đời còn hơn chịu cảnh chồng mình có bồ còn có bầu với họ nữa", cô vợ đau đớn.

Vợ lặn lội sang Đức rồi phát hiện thêm sự đáng sợ của chồng

Sau 7 tháng chờ đợi, cô vợ đã lặn lội qua Đức để tìm chồng. Cô vẫn mong mỏi vợ chồng hàn gắn với nhau nhưng không. Thế nhưng sự bội bạc của anh ta khiến cô đau đớn.

Vợ sang nhưng chồng không muốn gặp. Vợ không mang áo ấm, chồng thậm chí còn đưa tiền gửi một người khác đưa đến cho vợ chứ không muốn ra gặp. Đến khi hai bên hẹn nhau ở một địa điểm, cô gái đi cùng chị bạn khác, người chồng tới gọi người chị ra để đưa đồ chứ không muốn gặp vợ.

"Ngày 2/2/2022 em hẹn anh ra nói chuyện, anh chưa ra đã giục nói nhanh cho anh về. Vợ chồng lúc ấy cư xử như người dưng. Anh nói không muốn tiếp tục với em nữa muốn ở với bà kia và từ đó anh không liên lạc nữa.

Cách đó mấy hôm, anh ghi âm nói đã mệt mỏi, cả hai nên ly hôn để anh còn lo cho cuộc sống của anh. Cái chuyện anh cặp bồ ai là người đau nhất, khổ nhất mà anh còn đổ cho em và mẹ em kể chuyện đó ra để người ta biết. Có ai vạch áo cho người xem lưng cho xấu mặt không. Anh nghĩ gì mà nói ra câu đó", cô vợ đau đớn bày tỏ.

Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn-3
Người chồng chán ngán vì vợ tìm sang.

Được biết, trong khi có vợ ở nhà, sang Đức ông chồng đang ở chung với nhà một cô bồ. Ngoài ra anh ta còn quen thêm 1 chị khác nữa và đồng thời nhắn tin cho một người ở quê, xưng hô vợ chồng. Một lúc, người chồng này cặp kè với 3 người khác nhau ngoài vợ mình.

Đến hiện tại, cô vợ không thể nhịn nữa vì chồng mình thách thức, xúc phạm gia đình bên ngoại. Một mình vợ nuôi con 4 năm không hề oán thán nhưng ông chồng lại không muốn sống yên ổn.

Cô vợ chia sẻ tiếp: "Năm nay anh 28 tuổi, cặp với 1 bà 44 tuổi gần bằng tuổi mẹ anh mà anh vẫn tự hào đăng ảnh đại diện, dẫn đi ăn uống giới thiệu đó là vợ. Hôm 2/2/2022 anh gọi điện cho bà nội nói cấm em gọi về cho con. Anh lấy quyền gì mà cấm em không được gặp con. Con em mang nặng đẻ đau đứt ruột chăm sóc từ lúc lọt lòng đến giờ".

Đính kèm với những dòng chia sẻ chính là bằng chứng mà cô vợ có được. Người chồng xưng hô vợ chồng với nhân tình và cho biết mình cảm thấy buồn khi vợ thật qua đến đây tìm mình.

"Nó sang đây hay không chồng không quan tâm vợ à. Chồng vẫn yêu vợ, không khó xử gì vợ ạ. Vợ với nó sứt mẻ rồi, chồng biết vợ rất buồn khi nghe chuyện nó qua", người chồng nói. Đọc đến đây người ta cũng chẳng thể hiểu được ai mới là vợ chính thức.

Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn-4
Bồ viết đơn ly hôn để nhân tình bỏ vợ.

"Chồng yêu vợ hơn yêu con N. (vợ chính thức). Chồng giờ chả có đầu óc làm nữa vợ à, chồng giờ muốn về ôm vợ vào lòng và nói cho vợ hiểu nhiều hơn".

Ông chồng còn nhờ bồ của mình viết hộ đơn ly hôn để anh ta dựa vào đó đánh máy gửi cho vợ. Đây rõ ràng là câu chuyện khiến người ta phải "hết nói".

Chồng 28 ngoại tình với bồ 44 tuổi, nhờ nhân tình viết đơn ly hôn-5
Thêm một cô bồ khác của ông chồng.

Trong một tin nhắn khác, ông chồng trò chuyện với bồ thứ 2 của mình. Và tin nhắn với bồ thứ 3 cũng được tìm thấy.

Nhiều dân mạng ngao ngán với câu chuyện trên. Ai cũng hi vọng cô vợ bình tĩnh để xử lý tất cả mọi chuyện êm xuôi và hài lòng nhất.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-28-ngoai-tinh-voi-bo-44-tuoi-nho-nhan-tinh-viet-ho-don-ly-hon-khien-vo-uat-den-muon-tu-van-162221004121905876.htm

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất