Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng

Mai Ngọc, Hoài Anh hay Liêu Hà Trinh đều là những BTV truyền hình nổi tiếng. Họ còn được biết đến bởi chuyện tình cảm hạnh phúc bên nửa kia là doanh nhân.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-1
Nguyễn Mai Ngọc (sinh năm 1990) là nữ MC xinh đẹp nổi tiếng của nhà Đài với biệt danh "cô gái thời tiết". Hiện tại, Mai Ngọc đã chuyển sang làm BTV chương trình "Việt Nam hôm nay". Ngoài thông tin liên quan đến công việc, cuộc sống hôn nhân của 9X với chồng đại gia cũng nhận được sự chú ý lớn.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-2
Ông xã của Mai Ngọc là Nam Lê - chủ chuỗi khách sạn, nhà hàng có tiếng ở Hà Nội. Đôi trẻ thường xuyên đi du lịch, check-in ở những nơi đắt đỏ trên thế giới. Trước đó, nhân dịp 10 năm yêu nhau, Nam Lê cầu hôn bạn gái ở New York khiến dân mạng ngưỡng mộ. Trong vài lần chia sẻ, Mai Ngọc cho biết nửa kia không chỉ là chồng mà còn là bạn thân, anh trai, người luôn ủng hộ cô trong tất cả mọi chuyện.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-3
Hoài Anh (sinh năm 1990) là BTV quen thuộc trên sóng "Thời sự 19h" của Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng khi là số ít BTV nói giọng miền Nam trong bản tin hàng ngày và sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên. Khá kín tiếng trong đời tư, Hoài Anh không chia sẻ nhiều thông tin về gia đình. Nửa kia của cô là một doanh nhân tại Hà Nội.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-4
Trong vài lần chia sẻ, BTV Hoài Anh cho biết chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-5
Liêu Hà Trinh (sinh năm 1988) là nữ MC quen thuộc của chương trình "Chuyện đêm muộn" (VTV3), "Chọn mặt gửi vàng" (HTV7), "Thành phố hôm nay" (HTV9). Hà Trinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ sự nhạy bén, hoạt ngôn cùng cách dẫn chuyện chuyên nghiệp, tinh tế. Tháng 6/2019, Hà Trinh được bạn trai cầu hôn lãng mạn và thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-6
Nửa kia của MC 8X là Đặng Ngọc Anh Khoa (sinh năm 1990), sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, hiện là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực. Sau khi kết hôn, Anh Khoa sẽ cùng vợ lập nghiệp, sinh sống tại Việt Nam. Theo chia sẻ của Hà Trinh, chồng cô rất yêu quê hương nên sẵn lòng phát triển thêm công việc ở nước nhà.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-7
Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) là MC, BTV thể thao nổi tiếng của Đài truyền hình K+. Ngoài ra, cô có mặt trong nhiều bộ phim như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi"... Ngoài công việc, cuộc sống, chuyện tình cảm của Thu Hoài luôn là chủ đề được dân mạng quan tâm. Khoảng 1 tháng trở lại đây, trên trang cá nhân, MC 9X thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm với nửa kia và dành cho anh những lời có cánh.

Chồng, bạn trai là doanh nhân của các MC nổi tiếng-8
Nửa kia của Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam - cựu du học sinh Mỹ, hiện là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Cũng vì thế, MC quê Tuyên Quang thường xuyên đăng ảnh, check-in ở sân golf cùng bạn trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chong-ban-trai-la-doanh-nhan-cua-cac-mc-noi-tieng-post1025674.html?fbclid=IwAR1jywCDEJAx41Vd4b5FdMTMGT_TpaUPd_ouIkF1u1H7OiFi0X2iVY49tmU

BTV Hoài Anh MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao