Chồng 'chết nghẹn' vì vợ cặp con trai riêng của mình và mang bầu

Sống với nhau 10 năm, ông không ngờ một ngày vợ và con trai lại "cắm" cho mình một cái sừng.

Marina Balmasheva (35 tuổi), một phụ nữ có hàng trăm nghìn fan trên Instagram, tuyên bố đang có thai với Vladimir (20 tuổi) - con trai của chồng cũ.

Cả hai đã đính hôn ngay khi cô ly dị bố của Vladimir, sau 10 năm chung sống.

Chồng chết nghẹn vì vợ cặp con trai riêng của mình và mang bầu-1
Marina Balmasheva và Vladimir - con riêng của chồng cũ - khoe sắp chào đón con chung. Ảnh: Instagram.

Trong bức ảnh đăng trên Instagram, Marina được chàng "phi công" ôm từ phía sau, trên tay cầm chiếc que thử thai hiện kết quả dương tính.

Cô cho biết mới mang thai được 4 tuần và họ quyết định sẽ kết hôn vì đứa bé. Marina viết: "Tôi mệt mỏi vì phải che giấu rồi... Trên thế gian này chuyện gì chẳng có thể xảy ra. Tôi đang mang bầu 4 tuần. Đó là lý do chúng tôi quyết định kết hôn".

Trong khi một số người hâm mộ để lại bình luận với biểu tượng hình trái tim và chúc Marina "mạnh khỏe, hạnh phúc", một số người khác lại tỏ ra không hài lòng về tin tức này.

"Bạn không bao giờ biết được cuộc sống sẽ tiếp diễn như thế nào và khi nào bạn gặp được một người khiến bạn mỉm cười. Tôi biết một số người sẽ phán xét chúng tôi, một số sẽ ủng hộ chúng tôi, nhưng dù gì chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc và mong các bạn cũng vậy", Marina viết.

Chồng chết nghẹn vì vợ cặp con trai riêng của mình và mang bầu-2
Marina và chồng cũ, Alexey (45 tuổi). Ảnh: Instagram.

Nhiều người cho rằng xây dựng mối quan hệ với đứa trẻ từng góp công nuôi dưỡng là vô đạo đức.

Người dùng Instagram có tên Keith VikNakhshumova bình luận: "Điều khiến tôi sốc nhất là cô ấy chứng kiến cậu bé này lớn lên".

Còn những người khác đưa ra các bình luận thô thiển về việc Marina bỏ người chồng lớn tuổi để lấy phi công trẻ.

Marina đến từ vùng Krasnodar Krai, phía tây nước Nga. Dù đã ly hôn, cô cho biết vẫn đang cùng Vladimir giúp nuôi dưỡng 3 con của chồng cũ.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-chet-nghen-vi-vo-cap-voi-con-trai-rieng-cua-minh-va-con-mang-bau-172220409174259282.htm

ly hôn Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất