Gặp lại chồng cũ, anh ta bất ngờ đưa 3 tỷ nhờ làm một chuyện khiến tôi rất sốc

Tôi rất sốc, suy nghĩ rất nhiều sau khi nghe xong lời đề nghị nhận 3 tỷ đồng kể từ lần gặp lại chồng cũ.

Tôi và chồng cũ đã 4 năm rồi không gặp lại nhau, khi ly hôn tôi cũng xác định mọi chuyện đã khép lại. Sở dĩ tôi không muốn gặp anh ta cũng bởi sợ mình thêm tổn thương, tốt nhất là tránh mặt, dẫu có đứa con chung với nhau.

Thường thì tôi để chị chồng cũ đến đón cháu về chơi, chị ấy rất quý mến con gái tôi ngay từ lúc con chào đời cho đến tận bây giờ.

Mỗi lần gặp chị chồng cũ, dù trong ít phút ngắn ngủi tôi chỉ hỏi han qua về bố mẹ chồng cũ. Ông bà mạnh khỏe, vậy là tôi cũng vui rồi, khi chia tay tôi còn nhớ mãi nỗi buồn hiện trên gương mặt của bố mẹ chồng cũ.

Ông bà thương cháu nội còn nhỏ mà đã chịu cảnh sống thiếu thốn tình yêu và chăm sóc của bố. Tôi cũng thấy, nhà chồng tiếc một cô con dâu ngoan hiền, người mà luôn hết lòng vì nhà chồng.

Chưa bao giờ tôi bận tâm về chồng cũ, anh ta làm gì, ở đâu, có người mới hay chưa tôi không muốn biết. Nhưng anh ta đường đột đến thăm hai mẹ con sau 4 năm cũng khiến tôi ngạc nhiên vì vị khách không mời mà tới. Lần gặp lại này, tôi thấy chồng cũ có nhiều sự thay đổi.

Trông bề ngoài của chồng cũ bóng bảy, sành điệu, giống như người có nhiều tiền. Anh ta làm tôi khá ngạc nhiên khi đi ô tô đắt tiền, chỉ trong mấy năm mà đã phát đạt hẳn ra.

Nhìn chồng cũ lúc này khác xa hẳn so với trước đây khi còn hôn nhân. Anh ta tươi cười, nhẹ nhàng trong cách chào hỏi, nói chuyện với tôi.

Gặp lại chồng cũ, anh ta bất ngờ đưa 3 tỷ nhờ làm một chuyện khiến tôi rất sốc-1
Cuộc gặp gỡ lại chồng cũ khiến tôi rơi vào hoàn cảnh khó nghĩ và sốc. Ảnh minh họa

Chồng cũ hỏi han, chia sẻ với tôi nhiều về những chuyện từ sau ly hôn đến nay. Chồng cũ không ngần ngại nói thẳng lý do vì sao thay đổi như hiện nay, anh ta có ngoại hình và khả năng ăn nói nên đang cặp kè với một người phụ nữ giàu có, nhưng hơn tận chục tuổi. Chấp nhận là người tình trẻ để được tiền tiêu thoải mái, có nhà, có xe.

Tôi cũng lịch sự mà chúc mừng anh ta, lâu nay vốn dĩ là người tham vọng, chê bai vợ nghèo nên mới ngạo mạn, một phần lý do ly hôn cũng từ đó mà ra.

Sau màn khoe khoang giàu có, chồng cũ bèn đưa ra một túi xách rồi mở ra, trong đó rất nhiều tiền. Chồng cũ của tôi nói là cho hai mẹ con tôi, để bù đắp lại chuyện trong quá khứ.

Tôi chưa hiểu chuyện gì thì anh ta đưa ra điều kiện: "Giờ anh có nhiều tiền, mà nhân tình của anh lại già. Bố mẹ thì thúc giục anh lấy vợ để có con trai nối dõi, anh không thể bỏ chị ta vì đó là mỏ tiền của anh. Nên anh nảy ra ý là muốn em đẻ cho anh đứa con trai, anh sẽ cho em 3 tỷ.

Biết đâu, sau này chúng ta lại tái hợp, tương lai các con lại được đảm bảo. Có tiền rồi, anh sẽ lo đầy đủ cho các con ăn học".

Chồng cũ nói xong tôi lập tức không nhận cầm số tiền anh ta đưa. Chồng cũ rời đi, anh ta không quên dặn tôi suy nghĩ thật kỹ vì mọi thứ tương lai con của tôi được đầy đủ hơn. Tôi cảm thấy rất sốc, tự dưng đang sống yên ổn, lại phải rơi vào tình huống khó xử.

Dĩ nhiên tôi không làm cái chuyện đẻ thuê cho chồng cũ rồi, tôi có lòng tự trọng, không hám tiền và cũng không tiếp tay cho việc làm sai trái của kẻ đào mỏ. Nhưng lời hứa hẹn lo cho tương lai con gái làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều.

Tôi thương con mấy năm nay chịu thiệt thòi, sau này biết ra sao khi không có bố bị bạn bè, đồng nghiệp xì xào, rồi khi có bạn trai liệu họ có chấp nhận con dâu mà bố mẹ đã ly hôn…

Nhiều đêm thức trắng, càng nghĩ, tâm trí tôi càng thêm rối bời. Không biết tôi có nên mở cơ hội để chồng cũ quay lại với mình vào thời điểm thích hợp nhất? Hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gap-lai-chong-cu-anh-ta-bat-ngo-dua-3-ty-nho-lam-mot-chuyen-khien-toi-rat-soc-172240701101535775.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2OV1nQiMG5FMONl78KN6ipPjn9fs8s_Eg1C7GI38lHj2QUgF23Cil0jnM_aem_7q6df_B4V05yNDE1r89Tkw

chồng cũ ly hôn

Tin tức mới nhất