Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam

Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã có dịp ghé thăm TP.HCM trong một chuyến công tác.

Tối 18/9, Ahn Jae Hyun bất ngờ đăng tải loạt ảnh check-in tại TP.HCM, Việt Nam. Được biết, tài tử xứ Hàn đến Việt Nam để tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm.

Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-1Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-2Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-3

Đây cũng là hoạt động hiếm hoi của Ahn Jae Hyun trong suốt thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua. Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình điển trai cùng làn da "trắng phát sáng".

Hầu hết những bức ảnh đều được chụp đơn giản, không cầu kỳ, song vẫn có thể thấy rõ gương mặt "không góc chết" của Ahn Jae Hyun.

Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-4Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-5

Dù đã bước sang tuổi 35, ngôi sao phim The Beauty Inside vẫn có ngoại hình trẻ trung như đôi mươi. Ngoài ra, có thể thấy anh đã tăng cân trở lại, tinh thần thoải mái, không còn dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau khi ly hôn Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Blood (2015). Cặp đôi tổ chức đám cưới đơn giản vào tháng 5/2016 và chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2020. 

ngôi sao từng có một thời gian dài đấu tố qua lại trước khi ly hôn. Phía Goo Hye Sun tố chồng cũ ngoại tình, thiếu quan tâm. Ồn ào khiến tên tuổi Ahn Jae Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh chịu nhiều công kích và buộc phải tạm dừng mọi công việc.

Chồng cũ Goo Hye Sun khoe dung mạo cực phẩm tại Việt Nam-6

Tuy nhiên, sau một thời gian, Goo Hye Sun không đưa ra được bằng chứng Ahn Jae Hyun ngoại tình. Cô cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi khiến cho cư dân mạng phẫn nộ, đồng thời cho rằng Ahn Jae Hyun đã phải chịu nhiều oan ức. 

Trong 2 năm qua, anh chỉ tham gia chương trình Tân Tây Du Ký với vai trò khách mời và xuất hiện trên một kênh Youtube.

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, được biết đến với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như My Love From The Star, Blood, The Beauty Inside, Love With Flaws...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-goo-hye-sun-khoe-dung-mao-cuc-pham-tai-viet-nam-n-321020.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất