Chồng cũ Goo Hye Sun tiều tụy thấy rõ

Sao Hàn 29/7: Nam diễn viên đã có động thái trên MXH sau tin Goo Hye Sun muốn xóa bỏ tin ly hôn.

Mới đây, những hình ảnh mới của Ahn Jae Hyun trên Instagram đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Đây cũng là động thái đầu tiên của anh sau việc vợ cũ Goo Hye Sun muốn xóa hết những bài viết liên quan đến ly hôn trên trang Namu Wiki. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Ahn Jae Hyun khi anh có vẻ gầy gò và tiều tụy hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên hài Park Soo Hong tuyên bố đã đăng ký kết hôn vào hôm nay 29/7. Cặp đôi không định tổ chức đám cưới do dịch bệnh, vợ anh không phải người nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Krystal sẽ là người sánh vai cùng Kim Jae Wook trong phim "Crazy Love". Phim kể về chuyện tình giữa một người đàn ông giả vờ mất trí nhớ và một người phụ nữ giả làm vợ sắp cưới của anh ta. “Crazy Love” dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

2sao.vn | Photobook

Trong buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm 12 ra mắt, 4 thành viên T-ara thông báo sẽ comeback trong nửa cuối năm nay.

2sao.vn | Photobook

Kim Seon Ho hóa thân thành anh chàng chân quê trong phim "Hometown Cha-Cha-Cha". Anh sẽ vào vai một chàng trai thất nghiệp, nhưng có nhiều kỹ năng đủ đảm nhiệm những điều lặt vặt trong ngôi làng.

2sao.vn | Photobook

Jin Ki Joo xem xét tham gia cùng Park Hae Jin trong bộ phim truyền hình giả tưởng mới "From Now On, Showtime!". Đây là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về một pháp sư và một nữ cảnh sát. Vào tháng 5 đã có thông tin rằng Park Hae Jin sẽ vào vai nam chính Cha Cha Woo, một pháp sư lôi cuốn, người cũng có khả năng nhìn thấy và điều khiển các hồn ma.

2sao.vn | Photobook

Sowon (cựu trưởng nhóm G-Friend) đàm phán ký hợp đồng với IOK Company.

2sao.vn | Photobook

Kim Sungyu quyết định rời khỏi chương trình "Two Faced" sau thỏa thuận với KBS. Trước đó, nhà đài đã tự ý hủy bỏ tư cách tham gia chương trình của nam ca sĩ do anh mắc Covid-19.

2sao.vn | Photobook

T-ara park hae jin Ahn Jae Hyun Sao Hàn