Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới

Trong khi chồng cũ Hồng Nhung kín tiếng, vợ mới của anh lại thường xuyên đăng ảnh khoe gia đình hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân với diva Hồng Nhung khép lại, chồng cũ Kevin Gilmore nhanh chóng đi thêm bước nữa với Thiri Thant Mon - diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar.

Sau gần 1 năm về chung nhà, chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới chào đón thiên thần nhỏ.

Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-1
Chồng cũ Hồng Nhung chụp ảnh bên con chung con riêng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Kevin Gilmor tiếp tục khoe hình ảnh gia đình. Trong ảnh, chồng cũ "cô Bống" ngồi cạnh con chung, con riêng của vợ với nét mặt rạng rỡ.  

Ngay khi đăng tải, hình ảnh gia đình của nam doanh nhân và bà xã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Qua hình ảnh Thiri Thant Mon chia sẻ, có thể thấy sau khi chia tay Hồng Nhung, ông bố 3 con có cuộc sống mới rất đầm ấm, hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Kevin Gilmor khoe ảnh gia đình. Trước đó, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên chồng và các con. Trái ngược với vợ, Kevin Gilmor tuyệt nhiên không chia sẻ hình ảnh nào lên mạng xã hội để tránh làm tổn thương đến hai bé Tôm - Tép (con chung với Hồng Nhung). 

Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-2
Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung bên nhóc tì thứ 3. 

Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-3
Bà xã thường xuyên khoe ảnh gia đình nhưng Kevin Gilmor lại không đăng bất cứ tấm hình nào.

Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh và câu chuyện mà Thiri Thant Mon kể, khán giả khẳng định chồng cũ Hồng Nhung đang có mái ấm hạnh phúc. Thời điểm bà xã mang thai, Kevin Gilmor hết mực chiều chuộng, yêu thương.

Cụ thể, Thiri đăng tải hình ảnh mâm cơm là đồ ăn Hàn Quốc. Khi một người bạn hỏi chủ nhân của bữa ăn, nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us" (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi).

Qua những lời tâm sự, có thể thấy ông xã Thiri không ngại xắn tay áo vào bếp nấu nướng phục vụ vợ con. Không những thế, mỗi khi xuất hiện bên bà xã, ánh mắt của chồng cũ Hồng Nhung luôn ánh lên sự vui vẻ, rạng ngời, phần nào cho thấy cuộc sống rất hạnh phúc bên người vợ mới. 

Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-4
Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-5

Cuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung bên người vợ mới-6
Nét mặt rạng ngời hạnh phúc của Kevin Gilmor bên vợ con. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-hong-nhung-song-hanh-phuc-ben-nguoi-vo-moi-n-212226.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao