Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn

Sau hơn 7 năm ly hôn, mới đây bé Gia Phúc được ăn một bữa cơm ấm cúng có cả bố lẫn mẹ.

Sau gần 8 năm để chồng cũ Văn Chương nuôi bé Gia Phúc, cách đây không lâu MC Quỳnh Chi hạnh phúc thông báo chuẩn bị được đoàn tụ cùng quý tử. Được biết, cậu nhóc cùng bố bay từ Mỹ về Việt Nam để gặp mẹ sau nhiều năm xa cách.

Trước đó, Quỳnh Chi cho hay phương thức liên lạc chủ yếu của 2 mẹ con là nhắn tin hoặc facetime qua điện thoại. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô cũng bay từ Việt Nam sang xứ cờ hoa gặp con trai.

Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn-1

Về phía doanh nhân Văn Chương, anh tiết lộ bản thân không khỏi xúc động cho lần gặp mặt này. Hiện cả 2 đã gạt bỏ mọi khúc mắc trong quá khứ, cùng nhau nuôi dạy Gia Phúc trưởng thành.

"Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con.

Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều", con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền viết trên trang cá nhân.

Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn-2

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người vào bày tỏ ngưỡng mộ trước sự hy sinh vì con cái của Văn Chương và Quỳnh Chi.

Khoảng thời gian cùng con trai ở Việt Nam, doanh nhân Văn Chương liên tục khoe ảnh 2 bố con đi du lịch khắp nơi trong khi Quỳnh Chi không có bất cứ chia sẻ nào. 

Ngoại hình bảnh bao và đáng yêu của cậu nhóc Gia Phúc ở tuổi lên 10 làm bao người tan chảy.

Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn-3
Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn-4

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của không ít chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Cặp đôi cũng từng có nhiều mâu thuẫn vì việc giành quyền nuôi con trai Gia Phúc. Nhưng đến cuối cùng, Quỳnh Chi chấp nhận để con ở cùng nhà nội, hy vọng bé sẽ có cuộc đời tốt đẹp ở trời Tây.

Chồng cũ lần đầu hé lộ quan hệ MC Quỳnh Chi sau 7 năm ly hôn-5

Chia sẻ về lý do để con ở Mỹ cùng gia đình chồng, trong một chia sẻ với Ngoisao.net, Quỳnh Chi tâm sự: "Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có cô (em dâu của bố).

Cô rất thương và chăm Gia Phúc như con đẻ nên Phúc lớn lên vẫn trong sự cân bằng. Bố cháu nghiêm khắc, còn cô nhẹ nhàng bảo ban.

Tôi liên lạc với con chủ yếu qua cô. Nếu nhớ con, tôi chỉ việc nhắn với cô một tiếng, cô sẽ đưa điện thoại cho Gia Phúc gọi về cho mẹ. Cô từng nói Gia Phúc không chịu nói chuyện điện thoại với ai lâu trừ tôi. Nghe điều đó, tôi cũng thấy được an ủi khi phải sống xa con".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-dua-con-trai-tu-my-ve-viet-nam-hoi-ngo-mc-quynh-chi-n-314123.html

MC Quỳnh Chi ly hôn

Tin tức mới nhất