Chồng cũ 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị bắt vì buôn bán ma túy

Viện kiểm sát vừa ban hành lệnh bắt giữ đối với Hoàng Nghị Thanh vì liên quan đến việc tàng trữ và buôn bán ma túy.

Ngày 28/8, Sina đưa tin Viện kiểm sát Hồng Khẩu (Thượng Hải) đã ban hành lệnh bắt giữ Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ Huỳnh Dịch, vì hành vi khiêu khích cảnh sát và tàng trữ, buôn bán ma túy.

Văn bản được ban hành cho biết Hoàng Nghị Thanh ở trên mạng xã hội đã đăng tải những bài viết không đúng sự thật, gây ra ảnh hưởng xấu đến xã hội, bị cảnh sát xử phạt vào ngày 3/8. Sau khi tiến hành điều tra thêm, cơ quan an ninh phát hiện anh này có liên quan đến hoạt động tàng trữ và buôn bán ma tuý. Vì vậy, một lệnh bắt giữ đã được đưa ra nhằm tiến hành điều tra sâu rộng và toàn diện vụ việc.

Chồng cũ Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch bị bắt vì buôn bán ma túy-1
Hoàng Nghị Thanh bị cảnh sát bắt giữ.

Sina cho biết Hoàng Nghị Thanh trước đó đã tung tin đồn cảnh sát có hành động "ô dù" khi anh bị tạm giữ hành chính. Nghị Thanh đã tự làm mình bị thương để chạy trốn.

Hoàng Nghị Thanh sau khi bỏ trốn tiếp tục sinh sự và bị bắt lần thứ 2. Tại đồn cảnh sát, anh bị phát hiện có triệu chứng của người nghiện ma túy. Các nhân viên an ninh tiếp tục điều tra và phát hiện anh này có dính líu đến hoạt động buôn bán ma túy phi pháp

Theo Sina, một nguồn tin thân cận tiết lộ Hoàng Nghị Thanh mỗi năm có thể kiếm được thu nhập lên tới 20 triệu NDT nhờ việc livestream trên mạng xã hội. Trước khi bị lệnh bắt giữ được đưa ra, anh này đã lái một chiếc siêu xe sang trọng ra ngoài và không trở về nhà trong nhiều ngày qua.

Hoàng Nghị Thanh và "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch kết hôn vào năm 2012. Cả hai có một con chung. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.

Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái. Sau chia tay, Hoàng Nghị Thanh chỉ trích vợ là người đạo đức giả. Anh từng bế con sang Mỹ, cắt đứt liên lạc với vợ cũ.

Theo Zing


Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất