Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả

Uông Tiểu Phi và Mandy quen nhau hơn 6 tháng, thông qua sự giới thiệu của bạn chung. Người bạn này cho biết hot girl Mandy từng làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp

Vào ngày 29/3, China Times đưa tin Uông Tiểu Phi thông báo cầu hôn thành công hot girl Mandy, đồng thời cho biết hai người sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay. Anh đăng ảnh Mandy đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và bày tỏ niềm hạnh phúc. Doanh nhân chia sẻ: "Vợ tôi đến từ Đài Bắc (Đài Loan) và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi. Tôi vẫn yêu cô ấy nhiều như vậy và càng yêu hơn. Cảm ơn mọi người đã chúc phúc chúng tôi".

Bảo mẫu của Uông Tiểu Phi cũng chia sẻ, cho dù sau này Tiểu Phi và Mandy có với nhau bao nhiêu đứa con, cô ấy đều chăm sóc. Người này cũng dành lời có cánh cho vợ sắp cưới của ông chủ.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả-1Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả-2

Trước đó, Uông Tiểu Phi và người yêu đưa con gái Tiểu Nguyệt Nhi đi ăn quán vỉa hè ở Đài Bắc (Đài Loan). Đặc biệt, bé Tiểu Nguyệt Nhi sống hòa thuận với bạn gái của bố. Hồi giao thừa, Uông Tiểu Phi cùng Mandy và 2 con du lịch Singapore, hết kỳ nghỉ Tết mới trở về căn hộ thuê. Mandy được cho yêu quý 2 đứa trẻ, thường đưa chúng đi ăn, mua sắm khiến Uông Tiểu Phi hài lòng.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả-3Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl giữa tin đồn lộ quá khứ buông thả-4

Theo 163, Mandy không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm. Những ngày qua, trên các diễn đàn Đài Loan lan truyền thông tin hot girl này từng kết hôn từ năm 2018, nhưng sau đó cô bị tố ngoại tình, dẫn đến việc đường ai nấy đi. Chồng cũ của Mandy được mô tả là "người đàn ông điển trai, giàu có".

Một tài khoản cho biết dù lừa dối chồng, Mandy không hối lỗi, ngược lại còn khởi kiện chồng cũ tội vô trách nhiệm trong hôn nhân.

Chưa dừng ở đó, Mandy bị tố cặp kè nhiều đàn ông trong quá khứ và vòi tiền họ để phẫu thuật thẩm mỹ. Lai lịch không rõ ràng của hot girl này cũng là chủ đề khiến dư luận bàn tán. Giữa ồn ào, Mandy khóa trang cá nhân và giữ im lặng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chong-cu-tu-hy-vien---uong-tieu-phi-cau-hon-hot-girl-giua-tin-on-lo-qua-khu-buong-tha-661772.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao