Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng

Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân có khoảnh khắc khá ngượng ngùng khi chạm mặt ở sân bay.

Trưa 20/9, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh 2 ngôi sao Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân cùng có mặt tại sân bay Bắc Kinh. 2 người đều đeo khẩu trang, đội mũ khó để lộ mặt.

Dù đứng ngay sát nhau, thế nhưng Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân đều không có bất cứ tương tác hay chào hỏi qua lại. Khoảnh khắc này đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, bởi cả 2 ngôi sao đều từng có quan hệ tình cảm với Dương Mịch

Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-1
Ngụy Đại Huân

Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-2
Lưu Khải Uy cũng xuất hiện ngay sau đó


Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-3
2 ngôi sao đứng sát gần nhau, người trước người sau

Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-4
Khoảnh khắc này được cư dân mạng nhận xét "hiếm có khó tìm"

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014 và ly hôn vào năm 2018. Chuyện tình 2 người từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi liên tục bị đồn ly thân, rạn nứt gia đình.

Đỉnh điểm là khi Lưu Khải Uy bị nghi ngờ ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu. Dù Dương Mịch lên tiếng bênh vực tài tử họ Lưu, song thực tế cả hai cũng không sống chung cùng nhau.

Sau khi ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp được phía Lưu Khải Uy nuôi dưỡng. Dương Mịch hạn chế nhắc đến chồng cũ trong các bài phỏng vấn. Về vấn đề dịch bệnh phức tạp nên hơn 1 năm nay nữ diễn viên vẫn chưa thể về thăm con.

Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-5

Về phía Ngụy Đại Huân, anh kém Dương Mịch 3 tuổi và rất si mê đàn chị. Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 8/2019. Sau đó, có nhiều bằng chứng cho thấy họ mặc đồ đôi, du lịch cùng nhau. 

Kể từ đó đến nay, Dương Mịch chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm với mỹ nam kém tuổi. Nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đã chia tay vào tháng 5/2021 vừa qua. 

Chồng cũ và bạn trai tin đồn Dương Mịch chạm mặt lạnh lùng-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-va-ban-trai-tin-don-duong-mich-cham-mat-lanh-lung-n-278065.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất