Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch

Lâm vào tình huống dở khóc dở cười, ông xã Lâm Tâm Như có cách xử trí cực kỳ khôn khéo.

Là diễn viên chuyên nghiệp, các nghệ sĩ luôn coi những cảnh ngọt ngào trước ống kính là một phần của công việc.

Tuy nhiên, đây sẽ là những hình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống nếu như người thân trong gia đình, đặc biệt là các em nhỏ khi xem được những khoảnh khắc tình tứ trước ống kính.

Mới đây, truyền thông xứ Trung lật lại một câu chuyện "cười ra nước mắt" của Hoắc Kiến Hoa. Khi nhìn thấy hình ảnh "tình bể bình" của bố và Dương Mịch, cô con gái Cá Heo Nhỏ đã chạy vội đi "mách" Lâm Tâm Như: "Mẹ ơi, bố và bác Dương Mịch hôn nhau", khiến tài tử họ Hoắc lâm vào tình thế bất lực.

Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch-1

Tuy nhiên, sau đó, Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng tìm ra được câu giải thích: "Người đó không phải là bố đâu, chỉ là giống bố thôi".

Câu trả lời này khiến Lâm Tâm Như cười bò vì quá ấn tượng. Trang QQ nhận xét rằng, cuộc sống gia đình 3 người nhà mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách quả thực rất hạnh phúc.

Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch-2

Trước đây, vợ chồng Lâm Tâm Như rất ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, có lẽ đây là điều khiến cặp đôi vướng nhiều tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, khi Cá Heo Nhỏ lớn hơn, nữ diễn viên họ Lâm tiết lộ nhiều hơn về con gái và tổ ấm nhỏ 3 người.

Trong khoảng thời gian "thất nghiệp" ở nhà 3 tháng vì tình hình dịch bệnh, Lâm Tâm Như trổ tài vào bếp nâng cao tay nghề khiến người hâm mộ tròn mắt thán phục.

Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch-3Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch-4Con gái mách Lâm Tâm Như cảnh bố hôn Dương Mịch-5
Lâm Tâm Như cực kỳ chăm khoe tài nấu nướng trong thời gian qua

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-mach-lam-tam-nhu-canh-bo-hon-duong-mich-hoac-kien-hoa-phan-ung-ra-sao-2202116981034389.htm

Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất