Chồng của Đường Yên gây tranh cãi vì hành động thân mật với bạn diễn nữ

Nam diễn viên đang bị khán giả phản ứng vì có hành động dễ gây hiểu lầm với Trương Tuệ Văn. La Tấn từng được nhắc nhở cần cẩn trọng hơn trong tương tác với người khác giới.

Ngày 29/10, Sohu đưa tin La Tấn và Trương Tuệ Văn đang ghi hình bộ phim truyền hình Vùng hoang vắng. Trên phim trường, cả hai tỏ ra thân thiết. Tuy nhiên, La Tấn vừa bị chỉ trích có hành động gần gũi quá đà, dễ gây hiểu lầm với đàn em sinh năm 1993.

Cụ thể, khi La Tấn và Trương Tuệ Văn đang nghỉ giải lao, nữ diễn viên trẻ đặt chân lên lan can để thực hiện động tác ép chân. Chồng Đường Yên sau đó cũng bắt chước làm theo động tác của Trương Tuệ Văn nhưng chân anh lại đặt lên chân của nàng "Mưu nữ lang".

Chồng của Đường Yên gây tranh cãi vì hành động thân mật với bạn diễn nữ-1

Hành động của La Tấn với Trương Tuệ Văn gây tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng La Tấn có hành vi chưa phù hợp với bạn diễn nữ. Trên phim trường dù có thân thiết đến thế nào, tài tử cũng cần tiết chế những động tác dễ gây hiểu lầm với người khác giới vì bởi anh đã có vợ con.

Năm 2020, La Tấn từng vướng vào ồn ào tương tự, hình ảnh anh và trợ lý nữ vui đùa với nhau tại phim trường gây chú ý. Vụ việc khiến nam diễn viên vướng nghi vấn ngoại tình, phản bội Đường Yên.

Trong khi người hâm mộ cho rằng La Tấn không phải đang tán tỉnh hay động chạm Trương Tuệ Văn. Cả hai đóng vai tình nhân trên màn ảnh, vì vậy, việc tương tác thân mật trong quá trình quay phim là bình thường, mang tính chất phục vụ công việc.

Hiện, La Tấn, Trương Tuệ Văn và đoàn phim Vùng hoang vắng vẫn chưa phản hồi về những tranh cãi nói trên.

Chồng của Đường Yên gây tranh cãi vì hành động thân mật với bạn diễn nữ-2
La Tấn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Đường Yên.

La Tấn sinh năm 1981. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quá khứ lai, Mỹ nhân tâm kế, Hạc lệ hoa đình, Phong thần: Dương tiễn truyền kỳ, An Gia.

Nam diễn viên kết hôn với Đường Yên vào năm 2018 sau nhiều lần trở thành tình nhân ăn ý trên màn ảnh. Tháng 2/2020, họ đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, Đường Yên ít đóng phim, lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-tan-gay-tranh-cai-vi-hanh-dong-than-mat-voi-ban-dien-nu-post1369863.html

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất