Đường Yên - Vương Nhất Bác bị 'ném đá' vì chọn kịch bản thảm họa

Dù chỉ là tin đồn Đường Yên - Vương Nhất Bác sẽ cùng hợp tác nhưng dân mạng đã vô cùng tức giận vì nội dung kịch bản quá thiếu thực tế.

Trên Weibo xuất hiện nhiều thông tin cho biết, tác phẩm ngôn tình Phế Hậu Tướng Quân của tác giả Nhất Độ Quân Hoa sắp được chuyển thể thành phim. Đường Yên - Vương Nhất Bác đang là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho vị trí nam, nữ chính. 

Đường Yên - Vương Nhất Bác bị ném đá vì chọn kịch bản thảm họa-1Đường Yên - Vương Nhất Bác bị ném đá vì chọn kịch bản thảm họa-2

Phế Hậu Tướng Quân là tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng nhưng lại bị phản đối gay gắt khi chuyển thể thành phim. Câu chuyện xoay quanh nữ chính Tả Thương Lang – một cô gái vô cùng đáng thương. Nàng mồ côi cha mẹ, được sói nuôi lớn, hầu như mọi suy nghĩ và hành động đều bị ảnh hưởng bởi tập tính của sói.

Thương Lan yêu Mộ Dung Viêm, hết lòng trung thành nhưng chỉ nhận lại việc bị hành hạ, lợi dụng, phản bộ. Hắn phong nàng làm Hoàng Hậu nhưng phế truất Thương Lan để cưới người khác. 

Thương Lan bị chính người mình yêu hại cho sảy thai, để mặc bị thả rắn vào người, đi sứ sang nước khác để tìm thuốc cho tình địch. Cuối cùng, Thương Lan chọn cách tự sát để kết thúc mọi đau khổ. 

Độc giả của Phế Hậu Tương Quân đều ghét nhân vật "tra nam" Mộ Dung Viêm và cho rằng Thương Lan quá yếu đuối, nhu nhược. Tình tiết trong truyện có nhiều phân đoạn dã man, vô lý đến không thể chấp nhận nổi. Nếu được chuyển thể thành phim, nội dung truyện sẽ phải cắt bỏ rất nhiều, như vậy không còn giữ lại nguyên gốc. 

Dù mới chỉ là tin đồn sẽ hợp tác nhưng Đường Yên - Vương Nhất Bác đều bị đánh giá là nhan sắc lẫn diễn xuất đều không phù hợp. 

Đường Yên - Vương Nhất Bác bị ném đá vì chọn kịch bản thảm họa-3Đường Yên - Vương Nhất Bác bị ném đá vì chọn kịch bản thảm họa-4

Đường Yên có vẻ ngoài ngọt ngào, thường diễn dạng vai nữ chính "ngốc, bạch, ngọt". Tuy nhiên, tuổi tác của nữ diễn viên đã không còn phù hợp với thiếu nữ Thương Lan. Vương Nhất Bác cũng bị chê quá hiền, gương mặt cứng đờ và không có nét thâm độc của Mộ Dung Viêm. 

Cặp đôi cũng có khoảng cách tuổi tác lớn, nhìn không có cảm giác couple nên nếu kết hợp thì không thuyết phục được khán giả. 

Dân mạng bình luận: 

- Vương Nhất Bác mà chọn đóng bộ này thì thôi danh tiếng sụp đổ luôn.

- Đường Yên già quá, không hợp với tiểu nhân vật này. Mà sao cô ấy cứ thích mấy dạng vai bi lụy tình yêu thế. 

- Ôi bộ này ai mà dám đóng thì bị ''ném đá'' suốt thôi. 

- Kịch bản nghe qua thôi là biết không thể lên phim vì nam chính quá dã man rồi. Vương Nhất Bác chắc chắn không đóng đâu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-vuong-nhat-bac-bi-nem-da-vi-chon-kich-ban-tham-hoa-n-322856.html

Sao Hoa Ngữ Vương Nhất Bác Đường Yên

Tin tức mới nhất