Chồng danh ca Khánh Ly đã qua đời

"Vừa mới nhận được tin sốc. Ông anh tinh thần của mình, Nguyễn Hoàng Đoan (một nửa phần của danh ca nữ hoàng chân đất Khánh Ly) vừa mới ra đi. "

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng ca sỹ Thu Phương - Dũng Taylo đã đăng tải hình ảnh nữ danh ca Khánh Ly bên chồng cùng dòng chia sẻ đầy tiếc thương khi thông báo tin buồn chồng nữ danh ca Khánh Ly - Hoàng Đoan đã qua đời khiến người yêu mến ca sỹ hải ngoại ngỡ ngàng.


Chia sẻ của Dũng Taylo: :"Đời sống mỏng manh quá.

Vừa mới nhận được tin sốc. Ông anh tinh thần của mình, Nguyễn Hoàng Đoan (một nửa phần của danh ca nữ hoàng chân đất Khánh Ly) vừa mới ra đi.



Mình và ông anh gặp nhau lần cuối ở quán cafe anh yêu thích nhất ngay sau khi anh trở về từ Hà Nội. Hai anh em chia sẻ kinh nghiệm sống và chuyện buồn vui của buổi trình diễn đầu tiên tại Hà Nội của Khánh Ly, anh còn đầy nhiệt huyết, khát khao và đầy sức sống.

Mình nhớ hoài câu nói của ông anh tâm sự với mình rằng "Người ca sĩ có một cuộc sống rất lãng mạn và đầy sức sống, nhưng người yêu nghệ sĩ cần phải có trái tim bao dung, lãng mạn hơn nhiều nếu muốn sống và yêu người nghệ sĩ lâu dài".



Chị ơi, em, Thu Phương và những người yêu mến anh chị gởi lời chia sẽ, chia buồn cùng chị. Chị nên biết rằng anh đã ở một nơi tốt đẹp và lý tưởng hơn chúng ta nhiều, chị cần mạnh mẽ hơn, vui sống hơn vì đó là điều anh mong muốn. Lần qua khi chị hát ở Hà Nội, anh từng nói với Dũng rằng "Những người yêu nghệ sĩ như anh em mình sống cho người mình yêu, chúng ta quên cả bản thân mình vì đó là niềm hạnh phúc của mình".


Đời ai biết trước được? Vì thế hãy sống những ngày còn lại của chúng ta như những ngày cuối cùng để không hối tiếc. Cầu mong vong linh của anh mau siêu thoát."


Chia sẻ của chồng Thu Phương đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Ai cũng gửi lời chia buồn tới ca sỹ Khánh Ly và mong bà vượt qua nỗi đau này: "Đời chẳng biết ngày sau sẽ ra sao, đời chẳng hay ngày mai sẽ thế nào...Xin chia buồn", "Trông chú mạnh khoẻ vậy mà... Xin chia buồn với cô Khánh Ly"...


Khánh Ly tên thật là Phạm Thị Lệ Mai là một ca sĩ Việt Nam nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1960, gắn liền với các ca khúc của Trịnh Công Sơn. Ca sỹ Khánh Ly được người hâm mộ yêu mến gọi là "Nữ hoàng chân đất".  Một nửa cuộc đời luôn ủng hộ Khánh Ly trong sự nghiệp cùng như đời thường la chồng Nguyễn Hoàng Đoan.




Chồng Hoàng Đoan luôn đi theo ủng hộ Khánh Ly khi lưu diễn.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất