Chồng diva đình đám Hong Kong bị lộ ảnh thân mật với người tình Á hậu trong xe ô tô

Loạt ảnh thân thiết giữa Hứa Chí An - chồng diva Trịnh Tú Văn và Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh đang trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh thân mật trong xe ô tô của nam ca sĩ nổi tiếng Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo tiết lộ, cả hai bị ghi lại những khoảnh khắc ôm hôn tình cảm, 10 ngón tay đan chặt nhau. 

Gây shock nhất ở đây là việc Hứa Chí An đã kết hôn với diva Trịnh Tú Văn, trong khi đó, Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh hiện là bạn gái của nam tài tử Mã Quốc Minh.

Chồng diva đình đám Hong Kong bị lộ ảnh thân mật với người tình Á hậu trong xe ô tô-1Chồng diva đình đám Hong Kong bị lộ ảnh thân mật với người tình Á hậu trong xe ô tô-2
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi ở trong xe bị chụp lại

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An được biết tới là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm, không chỉ bởi danh tiếng mà chuyện tình của cả hai đã trải qua gần 30 năm sóng gió. 

Hai ngôi sao nổi tiếng bắt đầu hẹn hò từ năm 1991, tuy nhiên chuyện tình kéo dài không được lâu và Trịnh Tú Văn nhanh chóng có người mới. Đến năm 1998, cặp đôi gương vỡ lại lành rồi một lần nữa chia tay vào năm 2001. 

Sau nhiều lần hợp tan, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An quyết định đi đến Bali kết hôn bí mật năm 2013. Hai năm sau, người hám mộ mới biết sự thật sau khi cả hai tự nguyện công khai trên trang cá nhân. Chuyện tình của cặp đôi đã từng là sự ngưỡng mộ của nhiều người, chính vì vậy thông tin Hứa Chí An ngoại tình đã gây nên một làn sóng chỉ trích.

Chồng diva đình đám Hong Kong bị lộ ảnh thân mật với người tình Á hậu trong xe ô tô-3
Diva Trịnh Tú Văn và chồng Hứa Chí An

Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, cô là Á hậu Hong Kong 2012 và cũng là bạn gái của nam tài tử nổi tiếng Mã Quốc Minh. Phía các nghệ sĩ vẫn im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào sau khi loạt ảnh thân mật bị phát tán.

Chồng diva đình đám Hong Kong bị lộ ảnh thân mật với người tình Á hậu trong xe ô tô-4
Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-diva-hong-kong-lo-anh-than-mat-voi-a-hau-trong-xe-o-to-n-181317.html

Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất