Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly

Lâu lắm rồi Huy DX mới khoe những bức hình tình tứ như vậy bên bà xã xinh đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, DJ Huy DX - ông xã Lưu Đê Ly đã tung những shoot hình cực nóng bên bà xã xinh đẹp. Đó là những khoảnh khắc cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

Trong hình, nữ diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân ăn mặc sexy, đứng khóa môi hay ôm ông xã cực tình tứ. Về phía nam DJ, anh diện những set đồ cực trẻ trung sánh bước cùng bạn đời.

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người bày tỏ trầm trồ bởi lâu rồi mới thấy anh đăng ảnh lãng mạn bên vợ.

Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-1Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-2

Lưu Đê Ly (hay còn gọi là Lee Balan) là một trong những hot girl/diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô từng gắn liền với một số bộ bộ phim truyền hình ăn khách Người Phán Xử, Chạy Trốn Thanh Xuân,...

Ngoài những vai diễn ấn tượng, Lưu Đê Ly còn gây chú ý với đời tư ồn ào. Theo đó, đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích là "người thứ 3".

Bỏ ngoài tai những dị nghị không hay, cô vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai.

Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-3

Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-4

Tháng 10/2019, cả 2 làm đám hỏi và đến tháng 12 cùng năm trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh thiệp cưới được cho là của nữ diễn viên phim Chạy Trốn Thanh Xuân. Dù địa điểm đã bị che mất nhưng tên cô dâu, chú rể cùng gia đình 2 bên vẫn được để nguyên. Theo đó, ngày vui của họ đã diễn ra vào 6/12/2019.

Sau 3 năm đám cưới, cách đây không lâu, hot mom khoe đã tậu được một căn nhà mặt đất trên địa bàn quận Long Biên Hà Nội. Bất động sản rộng 50m2 vô cùng sang trọng.

Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-5Chồng DJ hiếm hoi tung hình nóng bỏng mắt bên Lưu Đê Ly-6

Cô giới thiệu: "Căn nhà nhỏ xinh được xây lệch tầng để tối ưu hóa không gian. Các phòng đều dành trọn cho một công năng riêng. Và mỗi phòng ngủ, phòng làm việc đều có nhà vệ sinh khép kín".

Lưu Đê Ly cho hay cả 2 vợ chồng đều thích tông màu xám, trắng và đen vậy nên ngay trong bản kế hoạch ban đầu họ đã rất chú trọng đến màu sắc.

Căn nhà cũng có camera giám sát từng tầng để đảm bảo an ninh. Khi quan sát trên điện thoại, cô còn có thể giao tiếp trực tiếp qua camera với con trai mỗi lần ra ngoài làm việc, nhắc con lịch sinh hoạt,...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dj-hiem-hoi-tung-hinh-nong-bong-mat-ben-luu-de-ly-n-316894.html

Lưu Đê Ly Hot mom diễn viên

Tin tức mới nhất