MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc

Vướng thị phi không đáng có, sau đó Phương Thảo đã phải lên tiếng giải vây cho bản thân.

Vốn là MC nổi tiếng nên thời gian qua, MC Phương Thảo nhiều lần dở khóc dở cười khi bị nhận nhầm, thậm chí bị mạo danh.

Mới nhất trên trang cá nhân, MC nhà đài đăng tải bài viết cảnh báo mọi người khi có kẻ đang mạo danh cô để đi lừa đảo số tiền cực lớn.

MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc-1

"Những đối tượng này đang giả mạo hình ảnh của Thảo đi lừa tiền trên mạng, mong mọi người báo cáo giúp em để loại bỏ những thành phần như thế này.

Tài khoản giả mạo nhưng điêu luyện lắm, cập nhật còn chăm hơn cả chính chủ. Mong mọi người cũng cẩn thận và xác định rõ thông tin trước khi tin người trên mạng nhé ạ. Tới lúc bị lừa xong tìm đến Facebook thật của em để đòi tiền thì em cũng chịu", cô viết.

Kèm theo bài đăng, Phương Thảo còn show ra ảnh chụp màn hình 2 tài khoản đang mạo danh mình có tên “Hà Phương Thảo” và “Phùngg Kyomi”. Các đối tượng đã sử dụng rất nhiều hình ảnh của nữ MC khiến nhiều người lầm tưởng đây là Facebook chính chủ.

Ngoài ra, kẻ gian còn lập hẳn Facebook giả danh bố của Phương Thảo, đi comment vào các Facebook giả nêu ở trên để tăng sự "uy tín".

MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc-2

Phương Thảo kể thêm, đã trò chuyện với một người là nạn nhân. Người này từng bị tài khoản Hà Phương Thảo nhắn tin dụ dỗ để trả tiền cho đơn hàng 100 triệu đồng. Sau khi bị lừa tiền, người này đã tìm đến Phương Thảo "chính chủ" đòi tiền.

"Làm MC mà đi lừa đảo của người ta vậy coi được không. Chị giàu có muốn lừa ai thì đi lừa người có tiền chứ em dân nông thôn, ở nhà ăn bám chồng mà chị nỡ lòng nào chị lừa em, con em giờ sữa không có mà uống", tài khoản này mắng Phương Thảo.

MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc-3

Nữ MC xinh đẹp sau đó tiếp tục than thở: "Khổ tôi mất thôi. Bị Hà Phương Thảo lừa nhưng lại tìm đến Vũ Phương Thảo để đòi bóc phốt. Mình giải thích cho bạn ấy là mình chỉ dùng một Facebook chính chủ thôi, bạn ấy nhất định không tin và bắt mình đền tiền".

Bởi vậy, ngay khi nắm bắt được sự việc, Phương Thảo lập tức phải lên status cảnh báo người thân, bạn bè, người hâm mộ cẩn thận mất tiền oan.

MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc-4

Nếu là khán giả yêu thích các chương trình Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Đẹp 24/7,... trên VTV hẳn ít nhiều ai cũng biết nữ MC. 

Hiện tại, cô đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính của một tựa game song song với công việc ở nhà đài.

MC nổi tiếng VTV bị người lạ đòi tiền trăm triệu, nguyên nhân gây sốc-5

So với nhiều nữ MC nổi tiếng khác của Đài truyền hình Việt Nam, Phương Thảo thuộc thế hệ trẻ nhất. Cô gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Yêu mến Phương Thảo, mọi người ưu ái gọi cô với nhiều biệt danh "MC trẻ nhất VTV", "MC quốc dân".

Chồng của MC Phương Thảo tên Lê Đức là người đứng sau các giải đấu hàng đầu của tựa game nổi tiếng, rất có tiếng nói trong làng Esports Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là CEO của một công ty giải trí.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-thao-ta-hoa-khi-bi-mao-danh-di-lua-dao-so-tien-khung-n-316676.html

MC Phương Thảo MC truyền hình lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao