Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ về chuyện đàn ông ngoại tình nhận chú ý lớn.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vừa có bài đăng gây chú ý. Nội dung bàn về đàn ông ngoại tình.

Sở dĩ đại gia quận 7 bất ngờ đề cập đến chuyện này bởi anh nghe có người đổ lỗi đàn ông ngoại tình tất cả là do người vợ.

"Anh vừa nghe một người bảo: 'Chồng nó ngoại tình là vì người vợ'. Thử hỏi người vợ có còn xinh đẹp hấp dẫn như lúc mới yêu không?

Có còn dịu dàng, thú vị như ngày đầu không? Hay chỉ còn là một người đàn bà lôi thôi, nặng mùi đã thế lại cứ thích làu bàu, ghen tuông. Nghĩ thôi đã thấy chán", ông bố 3 con chia sẻ.

Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like-1
Doanh nhân Quốc Vũ bàn về đàn ông ngoại tình.

Trước quan điểm trên, cũng là một người đàn ông, người chồng song anh xã Đoàn Di Băng bày tỏ không đồng tình. Cá nhân CEO Nguyễn Quốc Vũ cho rằng, đàn ông ngoại tình là do bản chất ích kỷ, hèn hạ của chính họ chứ chẳng phải lỗi tại ai.

"Với quan điểm cá nhân anh nghĩ thế này. Vợ là tấm gương phản chiếu rõ nhất sự tử tế của người chồng 

Cô ấy không còn xinh đẹp như ngày đầu là do bạn xài mà không biết bảo dưỡng. Chỉ biết hưởng mà không biết quan tâm. Đã bao giờ bạn chở cô ấy đi spa chưa? Đi làm tóc chưa? Hoặc đơn giản là mua cho cô ấy thỏi son mới chưa hay bạn chỉ biết quát sao dạo này em xấu vậy? 

Cô ấy không còn dịu dàng thú vị như ngày đầu là do bạn làm cho cuộc sống của cô ấy tồi tệ đấy. Thử hỏi, với một cuộc sống mở mắt ra là hàng tá công việc không tên, bạn coi cô ấy như một osin không lương, thậm chí không được công nhận thì thử hỏi dịu dàng nổi không? Thú vị nổi không?

Cô ấy lôi thôi nặng mùi là do con bạn cả đấy. Đã bao giờ bạn thức thử một đêm chăm con phụ vợ chưa? Đừng bảo bạn phải kiếm tiền rồi dồn hết công việc nhà cho cô ấy. Nếu đã dồn thì bạn không có quyền chê.

Cô ấy ghen tuông là vì bạn làm cho cô ấy cảm thấy không an toàn. Giác quan phụ nữ họ nhạy lắm. Tóm lại, ngoại tình là do bạn cả. Sai thì nhận đừng bảo do ai, hèn lắm", đại gia quận 7 cho hay.

Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like-2

Quan điểm của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nhanh chóng nhận về gần 100 nghìn like, thả tim cùng hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ.

Đa phần bày tỏ đồng tình với quan điểm của đại gia quận 7. Số khác còn cảm thấy ngưỡng mộ, ghen tị với Đoàn Di Băng khi có một người chồng như anh.

"Đàn ông như anh Vũ bây giờ hiếm lắm", "Đoàn Di Băng may mắn lắm mới gặp được một người chồng như vậy", "Đúng là cuộc đời người phụ nữ sướng khổ là do chồng",... Cư dân mạng hết lời ngợi khen doanh nhân Quốc Vũ.

Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like-3

Đây không phải lần đầu tiên, ông xã Đoàn Di Băng nói về chuyện đàn ông ngoại tình. Vị đại gia từng cho hay: "Chẳng có thằng điên nào có vợ hiệu xịn thế mà ra ngoài tìm hàng fake.

Đừng nói vợ tốt đến mấy rồi cũng chán. Không nha, sau 10 năm ở chung thì mỗi ngày bả đều có trò mới nha. Chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán".

Chồng Đoàn Di Băng bất ngờ nói chuyện ngoại tình hút bão like-4

Ngoài ra, ông bố 3 con còn tiết lộ hai vợ chồng anh đã lập "hợp đồng hôn nhân" rất rõ ràng. "Anh với bả có giấy cam kết đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô".

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn hài hước chia sẻ thêm: "Tui gái gú bả thắt trứng tui luôn".

Về phần Đoàn Di Băng từng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: "Chồng mình nó có tính đó thì mình không rước về nhà nó cũng ra đường nó tìm à".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doan-di-bang-bat-ngo-noi-chuyen-ngoai-tinh-n-314846.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Ngoại tình

Tin tức mới nhất