Chồng đòi ly hôn sau 15 năm chung sống khi biết kém vợ… 9 tuổi

Bên cạnh đó, những cãi vã trong cuộc sống thường ngày cũng khiến cặp đôi không tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, cuộc hôn nhân của vợ chồng anh Đại Thành, sống tại khu Vạn Bách Lâm, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã tan vỡ sau những mâu thuẫn không thể gỡ bỏ. Trong đó, lý do quan trọng nhất là: Đại Thành phát hiện kém vợ 9 tuổi.

Cách đây 15 năm, Đại Thành và Lan Tử gặp nhau trên một chuyến taxi. Khi đó, Lan Tử là tài xế còn Đại Thành là khách hàng. Dọc đường đi, hai người trò chuyện vô cùng ăn ý nên đã trao đổi số điện thoại và dần bồi đắp tình cảm từ đó.

Tuy bị gia đình Đại Thành phản đối do Lan Tử ở tỉnh khác, nhưng cặp đôi vẫn bất chấp ở bên nhau. Kết hôn xong, Lan Tử sinh em bé và không lái taxi nữa, mọi chi tiêu sinh hoạt trong gia đình đều do Đại Thành gánh vác. Mâu thuẫn gia đình cũng bắt đầu xuất hiện. Hai vợ chồng thường xuyên cãi vã về những chuyện lặt vặt.

Chồng đòi ly hôn sau 15 năm chung sống khi biết kém vợ… 9 tuổi
Cặp đôi đường ai nấy đi sau 15 năm chung sống.

Đặc biệt, từ lúc yêu nhau cho tới khi kết hôn, Đại Thành chưa bao giờ nhìn thấy chứng minh thư, hộ khẩu hay giấy tờ của Lan Tử. Cô cũng chỉ nói rằng, họ bằng tuổi. Mãi tới khi con gái 8 tuổi, Đại Thành mới trông thấy chứng minh thư của vợ và tá hỏa khi biết, cô hơn anh tới 9 tuổi.

Những xích mích trong cuộc sống cùng với chuyện bị lừa dối suốt nhiều năm liền đã khiến Đại Thành không thể chịu đựng nổi, anh quyết định ly hôn dù con gái đã 8 tuổi.

Hiện hai người đang hoàn tất thủ tục ly hôn trong hòa bình.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao