Vợ hỏi đang ở đâu, chồng ung dung gửi về 1 bức ảnh nhưng không ngờ bị vợ phát hiện đi ăn với tình cũ

Anh chồng không thể ngờ bức ảnh tưởng đã không có dấu vết nói dối mà cuối cùng bị khui ra bằng chứng ngoại tình.

Đối với phụ nữ, một khi họ đã muốn quan tâm một điều gì đó thì một chi tiết nhỏ cũng khiến họ để ý. Người đàn ông mà phụ nữ còn yêu sẽ luôn khiến họ quan tâm và để ý nhất cứ nhất động của họ. Vậy nên, nếu đã làm chồng thì tốt nhất không nên nói dối còn đã nói dối thì đừng bất ngờ một ngày nào đó bạn bị phát hiện chuyện lăng nhăng, ngoại tình.

Giống như câu chuyện được chia sẻ dưới đây của người vợ. Anh chồng đi chơi và gửi một bức ảnh để minh chứng địa điểm mình đang ở nhưng không ngờ chỉ vì một chi tiết nhỏ, anh bị vợ phát hiện đang đi ăn với tình cũ. Cô vợ bốc hỏa, lên cơn, lập tức gọi chồng về trình bày sự việc. Đến mức cô vợ phải nhắn cho anh chồng thế này:

Vợ hỏi đang ở đâu, chồng ung dung gửi về 1 bức ảnh nhưng không ngờ bị vợ phát hiện đi ăn với tình cũ-1
Đoạn chia sẻ của người vợ gây chú ý cộng đồng mạng

"Anh ơi làm thế nào để mấy con người yêu cũ nó không le ve bên chồng mình hả anh. Em cay cả chồng lẫn người yêu cũ của nó lắm rồi"!

Anh chồng chối quanh chối co vì anh không tìm được sơ hở nào trong bức ảnh. Nhưng thật không ngờ cô vợ đã gửi lại bức ảnh và "khoanh vùng" khu vực để lộ dấu vết kèm theo lời tức tối: "Túi kia là túi con Trang người yêu cũ mày nhé, móng của nó luôn"!

Hóa ra anh chồng vô tình để lộ chiếc túi của cô bạn gái cũ tên Trang. Người vợ đã quá tinh tưởng khi nhận ra điều đó khiến cho anh chồng tím tái mặt mày.

Vợ hỏi đang ở đâu, chồng ung dung gửi về 1 bức ảnh nhưng không ngờ bị vợ phát hiện đi ăn với tình cũ-2Vợ hỏi đang ở đâu, chồng ung dung gửi về 1 bức ảnh nhưng không ngờ bị vợ phát hiện đi ăn với tình cũ-3
Phát hiện ngoại tình chỉ vì một bức ảnh có tín vật lạ

Cư dân mạng đọc xong câu chuyện này thì vô cùng ngưỡng mộ người vợ. Người đọc cũng phải nhìn mãi không ra chiếc túi ở đâu thế mà người vợ lại nhìn ra lập tức. Đúng là giác quan của các bà vợ không đùa được đâu. Họ có thể vì yêu mà si mê nhưng cũng có thể vì yêu mà trở thành thanh tra khiến chồng thán phục. 

- Bạn thật là cao thủ, anh chồng nào dám ngoại tình khi có bà vợ thế này đây

- Tinh mắt thật, đúng là các bà vợ dũng cảm

- Tình yêu của các bà vợ chính là vũ khí khiến họ phát hiện chồng lăng nhăng

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-gui-mot-buc-anh-khong-ngo-bi-vo-phat-hien-ngoai-tinh-n-223465.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao