Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ

Đi xế sang, trên người phủ hàng hiệu, điển trai,... là những từ ngữ miêu tả về cuộc sống của Trọng Hưng trước khi bị vợ bóc phốt.

Thông tin hot boy Nguyễn Trọng Hưng bị tố ngoại tình khi vợ vừa sảy thai đang nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ. Trước đó, qua lời Âu Hà My, anh là một người chồng mẫu mực, hết lòng chiều chuộng, yêu thương vợ.

Cứ vào mỗi dịp lễ tết hay ngày kỉ niệm đặc biệt của cả hai, Trọng Hưng luôn dành những điều lãng mạn, quà tặng làm cho nửa kia vui lòng. 

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-1

"Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa 1 tỷ cho anh.

Cho đến ngày tôi bị sảy thai, mẹ tôi ngất ở trong viện, anh cũng không được một lời hỏi thăm. Sau đó anh đi đến nhà Trang (tên con giáp thứ 13), tất cả hình ảnh tôi đã quay được.

Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi", Hà My tiết lộ.

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-2

Lật lại "tiểu sử" mới biết trai đẹp SN 1993 có profile chả phải dạng vừa. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến vì vào vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8.

Nam diễn viên còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim khác như 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ,...

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-3

Ngoài ra, hot boy 9X còn gây ấn tượng khi có gia thế chả phải dạng vừa. Trước đó, anh từng gây chú ý khi tặng Hà My những món quà đắt đỏ khi cặp đôi đang trong thời gian mặn nồng. Mỗi nhà hàng họ đặt chân tới đều thuộc hàng 4,5 sao ở Hà Nội.

Thời điểm công việc làm truyền thông kiêm đạo diễn phát triển thuận lợi, Trọng Hưng từng khoe tậu xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân. Đẹp trai, có tiền, anh cũng chi mạnh tay cho việc sắm hàng hiệu cho bản thân.

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-4
Cặp đôi đi ăn nhà hàng sang chảnh...

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-5
... tặng nhau hoa đẹp, quà xịn.

Trong cuộc hôn nhân với Âu Hà My, Trọng Hưng từng làm nhiều người gato khi cùng bà xã chi khoản tiền lớn sang Pháp chụp ảnh cưới. Đám hỏi của cả 2 cũng gây chú ý khi rước dâu bằng xe hạng sang, không gian sang chảnh không khác gì tiệc cưới.

Hôn lễ của cô giáo hot girl và chồng hot boy cũng cực kỳ rầm rộ khi chỉ nguyên tiền váy cưới cũng có giả cả trăm triệu đồng, tiệc đãi khách tại một khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội.

Chồng hot boy của Âu Hà My sống sang xịn trước khi bị tố vỡ nợ, vay tiền mẹ vợ-6
Cả 2 sang Pháp chụp ảnh cưới.

Năm 2019, Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris (Pháp). Anh cũng gửi tới người vợ của mình những lời đường mật khi cô đồng ý kết hôn mà khiến ai nghe thấy cũng phải “tan chảy”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-co-cuoc-song-sang-xin-truoc-khi-bi-au-ha-my-to-ngoai-tinh-n-232201.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất