Tài sản cả tỷ đô, 'cô bé trà sữa' bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng

Sau thời gian im ắng từ chối mọi câu trả lời từ truyền thông, động thái mới đây "cô bé trà sữa" nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm.

Đầu tháng 9 vừa qua, cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ trước thông tin Lưu Cường Đông - chồng của "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên bị bắt vì tội xâm hại một phụ nữ. Sự việc xảy ra tại thành phố Minneapolis, Mỹ khi vị tỷ phú này ăn tối cùng một người phụ nữ Trung Quốc. Sau 1 ngày bị tạm giữ, chiều 1/9 (theo giờ địa phương), Lưu Cường Đông được tại ngoại sau khi nộp đủ tiền bảo lãnh.

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-1

“Các thông tin có được cho thấy Lưu Cường Đông chưa chắc sẽ bị khởi tố. Tuy nhiên, hiện tại tỷ phú này bị cấm xuất cảnh khỏi Mỹ”, Sina cho hay.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, chồng của Chương Trạch Thiên đã về nước và chờ tiếp tục điều tra.

"Thân chủ của tôi không thể tự bảo vệ mình trên các phương tiện truyền thông và cuộc điều tra  vẫn đang tiếp tục, nhưng sự vô tội của ông sẽ được làm rõ sau khi tất cả các bằng chứng được tiết lộ", Jill Brisbois - luật sư của ông Lưu chia sẻ với báo chí.

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-2
Sau vụ bê bối của chồng, Trạch Thiên luôn né tránh truyền thông.

Trong suốt thời gian bê bối của ông xã, Chương Trạch Thiên quyết định giữ im lặng, từ chối mọi câu hỏi của truyền thông.

Gần 3 tháng sau scadal của chồng, mới thông thông tin Chương Trạch Thiên bất ngờ rao bán căn hộ  4 phòng ngủ tại Khu dân cư Stamford Residences tại The Rocks, Sydney, với giá gần 13 triệu USD (tương đương 302 tỷ đồng) đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, nhiều người đưa ra phỏng đoán "cô bé trà sữa" phải bán tài sản vì việc làm của ông xã. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng có thể vì lý do riêng nên cô mới làm như vậy.

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-3
Hot girl 9X được đánh giá là người xinh đẹp, đa tài.

Năm 2009, hình ảnh cô gái xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng cầm ly trà sữa trên tay đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngay lập tức, danh tính "cô bé trà sữa” được tìm ra.

Đó là cô nàng Chương Trạch Thiên, sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, “hot girl trà sữa” lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở quê nhà.

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-4
"Cô bé trà sữa" ngày nào...

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-5
... nay đã trở thành nữ doanh nhân xinh đẹp, được diện kiến nhiều người nổi tiếng.

Không chỉ là thiên kim tiểu thư, cô còn khiến mọi người nể phục bởi vẻ ngoài đáng yêu và thành tích học tập đáng nể. Trạch Thiên từng thi đỗ đại học Thanh Hoa – một trong những trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc. Năm 2013, Trạch Thiên là phóng viên thực tập tại Đài truyền hình Nam Kinh.

Đến tháng 4/2014, cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao khi phát hiện hot girl 9X hẹn hò với tỷ phú Lưu Cường Đông – người sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Nhiều người cho rằng cô "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn mình 19 tuổi. 

Quyết định làm vợ Lưu Cường Đông của Chương Trạch Thiên càng khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc bởi tỷ phú này từng có một đời vợ và con trai riêng. Trong khi đó, Trạch Thiên lại xinh đẹp, giỏi giang và gia đình giàu có.

Tài sản cả tỷ đô, cô bé trà sữa bất ngờ rao bán biệt thự đắt giá tại Úc sau bê bối tình dục của chồng-6
Trạch Thiên hạnh phúc trong ngày lên xe hoa.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chồng. Hiện cô đang là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần. Hai vợ chồng cô còn đầu tư vào một công ty sữa tại Úc.

Tháng 8/2017, trong một cuộc khảo sát do tạp chí kinh tế New Fortune của Trung Quốc tổ chức, Chương Trạch Thiên và ông xã của mình nằm trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc. Hiện tại, số tài sản của hai vợ chồng "cô bé trà sữa" là 11,6 tỷ USD.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-tra-sua-ban-nha-sau-be-boi-tinh-duc-cua-chong-n-171496.html

Chương Trạch Thiên cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất