Chồng không nuôi nổi vợ con nhưng lại bắt vợ bỏ công việc yêu thích

Khi mới yêu, chồng luôn ủng hộ công việc trong lĩnh vực du lịch của tôi, nhưng từ khi có con, chúng tôi liên tục căng thẳng vì anh ấy bắt vợ phải bỏ việc.

Tôi làm về lĩnh vực du lịch nên hay phải đi công tác xa nhà và tiếp xúc với nhiều người, trong đó có khách nam. Ngày trước yêu nhau, chồng rất ủng hộ công việc của tôi nhưng từ khi có con, anh ấy luôn tỏ ra khó chịu mỗi lần tôi phải đi công tác xa nhà.

Trước mỗi chuyến đi, tôi đều chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết trong những ngày mình đi vắng và mẹ tôi sang trông cháu, giúp đỡ việc nhà nhưng chồng tôi vẫn tỏ ra khó chịu.

Chồng không nuôi nổi vợ con nhưng lại bắt vợ bỏ công việc yêu thích-1
Vợ chồng liên tục lục đục khiến tôi khá mệt mỏi (ảnh minh họa)

Nhiều lần chúng tôi cãi nhau về chuyện này. Anh ấy nhất quyết đòi tôi phải nghỉ việc. Chồng tôi lo rằng tôi đi nhiều lại tiếp xúc với nhiều đàn ông, sẽ có lúc sa ngã.

Tôi rất buồn vì chồng không tin tưởng, anh ấy không giữ lời hứa như trước khi cưới thì chồng nói yêu là một chuyện, còn giờ đã là vợ thì phải nghe lời chồng.

Vợ chồng liên tục lục đục khiến tôi khá mệt mỏi. Có lúc tôi muốn nghỉ công việc yêu thích nhưng lại sợ không biết sẽ làm gì, trong khi chồng tôi lương nhà nước ba cọc ba đồng không thể cáng đáng nổi chi tiêu trong gia đình.

Tôi phân tích cho chồng nhưng anh ấy nhất quyết rằng, có ít thì tiêu ít, còn hơn là gia đình lục đục.

Tôi sợ nghỉ việc sẽ rơi vào cảnh không có tiền, làm gì cũng phải ngửa tay xin chồng, rồi con cái càng lớn chi tiêu càng nhiều. Nhưng nếu tôi vẫn làm công việc hiện tại, gia đình tôi lúc nào cũng căng thẳng khiến tôi mệt mỏi và chán nản.

Tôi chưa biết phải quyết định sao cho êm ấm, hay là tôi nghe theo lời chồng?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-khong-nuoi-noi-vo-con-nhung-lai-bat-vo-bo-cong-viec-yeu-thich-post1102862.vov?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0HnEroKm53bmN69PXL_wwiTNRAaMhmC0U6qxbUS4tE_AicrHHam7dLnnw_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

hôn nhân

Tin tức mới nhất