Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình

Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe doanh nhân Tuấn John sau bài đăng dài nhân ngày sinh nhật.

Mới đây, ông xã Lan Khuê - Tuấn John - có bài đăng trải lòng nhân dịp sinh nhật thứ 35.

Chia sẻ niềm vui cuộc sống trong năm qua, nam doanh nhân cũng khiến ai nấy lo lắng khi tiết lộ tình hình sức khỏe.

Hiện tại, Tuấn John cho biết đang gặp phải các vấn đề cơ, khớp. Ngoài ra, ông xã Lan Khuê cũng tiết lộ phải đang đối mặt với căn bệnh gút (gout).

Đáng chú ý, Tuấn John còn cho biết luôn nhớ về "cái chết" của mình. Tuy nhiên, anh tự nhủ sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và bỏ đi những thú vui không tốt.

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-1
Doanh nhân Tuấn John.

Tạm dịch bài đăng tiếng Anh của Tuấn John: "Tuổi 35. Bất chấp mọi thứ đang diễn ra ở Việt Nam và trên toàn thế giới, thì bằng cách nào đó, đây là năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi cho tới hiện tại. Mọi thứ thuận buồm xuôi gió, không có gì điên rồ, rất giản đơn.

Tôi có được sự tự do. Tôi không làm bất cứ điều gì mà tôi thực sự không muốn, và tôi ở trong một trạng thái ổn định của Chủ nghĩa Khắc kỷ. Và tôi đã ngừng cố gắng làm hài lòng mọi người vì điều đó là không thể.

Và nói về những hạn chế, tôi thấy mình đang 'cảm thấy' nó ngay bây giờ, sự yếu ớt của các cơ và khớp với những vết thương nhẹ, bệnh gút, 2 ngày 'hangover'.

Và hàng ngày, tôi nhớ lại 'cái chết' của chính mình khi chơi với con trai. Tôi phải cố gắng lấy lại sức khỏe và kiểm tra nó, đồng thời cắt giảm các 'thú vui tội lỗi'. Không thể tin được là tôi sẽ 50 tuổi sau 15 năm nữa. Thời gian trôi nhanh quá.

Mặc dù tôi nhớ về tuổi trẻ, với những sự tò mò và 'bất khả chiến bại', nhưng tôi thích mình ở thời điểm hiện tại. Nơi tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình, giúp đỡ, xây dựng hoặc cải thiện mọi thứ đang hoàn thiện và định hình thế hệ tương lai theo bất kỳ cách nào tôi có thể, truyền ngọn đuốc cho tất cả những người trẻ tuổi. Và nó lấp đầy cuộc sống của tôi với dự định của mình.

Tôi cũng mong có nhiều thời gian tốt đẹp hơn với tất cả những người tôi yêu quý và tôn trọng. Hôm nay, cho bạn, cho tôi, và cho tất cả chúng ta. Chúc mừng tuổi mới".

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-2
Nguyên văn chia sẻ của nam doanh nhân.

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-3
Tuấn John bên vợ và quý tử.

Lan Khuê - Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018, sau gần 1 năm hẹn hò. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Connor. Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của cặp đôi thêm viên mãn.

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-4
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-5
Cậu bé Connor được nhận xét sở hữu ngoại hình giống cả bố và mẹ.

Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-6Đúng ngày sinh nhật, chồng Lan Khuê hé lộ loạt bệnh tình-7
Gia đình Lan Khuê - Tuấn John trong một chuyến du lịch gần đây.

R
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lan-khue-he-lo-loat-benh-tinh-ngay-sinh-nhat-n-319048.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất