Chồng lắp camera giám sát bắt quả tang vợ bạo hành con đẻ

(2Sao) - Một người mẹ đã có hành vi bạo hành với chính con đẻ của mình và được người chồng ghi lại những hành động tàn nhẫn qua camera an ninh.

Một cặp vợ chồng sinh sống tại  thành phố Bareilly, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Hai người sinh được một cậu con trai mới được vài tháng tuổi. Sau khi sinh con chưa được lâu, người chồng nghi ngờ vợ mình cô whacks đã có những hành động đánh đập tàn nhẫn ngay chính với con đẻ của họ.

"Ban đầu, những gì anh nghĩ về người vợ của mình chỉ ở mức độ nghi ngờ thế nhưng ngoài sức tưởng tượng anh đã thực sự thấy sốc khi nhìn qua camera giám sát được anh bí mật lắp là hình ảnh whacks đánh đập con quá dã man", người chồng kể lại với nhà chức trách.

Đoạn video ngắn từ camera giám sát ghi lại  hành động người mẹ bạo lực
 với chính con đẻ.


Qua đoạn clip cho thấy: lúc đầu cô xuất hiện để được chơi với con trai, thế nhưng không lâu sau đó, người mẹ kéo mạnh đứa bé về phía mình rồi dùng tay túm vào cổ nhấc bổng cậu bé lên trên không trung. Hành động ấy chỉ được chững lại khi cô dừng để chỉnh lại cổ tay như lấy sức rồi tiếp tục dùng tay phát liên tục vào lưng, bụng và cả mông cậu bé.

Ban đầu, người mẹ đẩy mạnh con trai về phía trước.

Lúc sau, cô ấy túm tay vào cổ nhấc bổng con trai lắc đi, lắc lại trên không khí.

Thật kinh hoàng, cô ấy giơ tay cao lên rồi dùng lực phát mạnh vào lưng đứa trẻ.

Đứa trẻ còn quá nhỏ để có thể nhận thức, bảo vệ bản thân trước trận
 đòn tàn bạo của người mẹ, nó chỉ biết gào thét. Không dừng lại, người mẹ
 tiếp tục đánh vào mông cậu bé.

Whacks dùng tay túm cổ con rồi lắc đi, lắc lại nhiều lần liên tiếp.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng ấy người chồng nói: "tất cả sự nghi ngờ của tôi về người vợ giờ đã được kiểm chứng. Tôi cho rằng đó là hành động thật tàn nhẫn, cô ấy lại làm điều đó ngay chính với con đẻ của chúng tôi".

"Thực sự đó là điều tồi tệ và đáng buồn, thế nhưng tôi nghĩ sự việc này các nhà chức trách cần phải biết", người chồng nói.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất