Chồng Lê Khánh "thổ huyết" khi phát hiện vợ "ngoại tình"

(2Sao) – Trong Diêm Vương xử án, nhân vật do chồng của Lê Khánh -nam diễn viên Tuấn Khải thủ vai đã thổ huyết" khi phát hiện vợ ngoại tình

Chồng Lê Khánh "thổ huyết" khi phát hiện vợ "ngoại tình"

Chương trình Diêm Vương xử án đến nay đã đi vào lòng khán giả truyền hình bởi kịch bản lôi cuốn, dàn diễn viên hùng hậu cũng như cách dàn dựng sân khấu hoành tráng. Hơn thế nữa, chính những câu chuyện xưa và nay, đặc biệt ẩn chứa các vấn đề xã hội, trong gia đình, quan hệ vợ chồng, cách ứng xử giữa người với người đã được đề cập một cách tinh tế, có tiếng cười lại sâu cay, đả kích và tìm ra hướng giải pháp đúng đắn.

Tập 13, Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày 30/7 trên THVL1 sẽ đưa đến khán giả một câu chuyện nữa, không xa lạ với nếp sống của người Việt, đó là tình nghĩa vợ chồng. Câu chuyện sự chung thủy, lòng vị tha hay trả thù trong ân hận... tất cả được thể hiện qua nhóm diễn viên cực kỳ ăn ý của series Diêm Vương xử án.


Nội dung tập 13 kể về một bí mật chưa bao giờ được tiết lộ của Phán Quan, một trong những người kề vai sát cánh với Diêm Vương. Bắt đầu từ một sự nhầm lẫn trong việc bắt tội hồn của Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) đã khiến Phán Quan (Trung Dân) gặp lại Quỳnh Lan (Thuý Nga) – người vợ kiếp trước của Phán Quan. Vì nghi ngờ sự mờ ám của Phán Quan, Diêm Hậu (Lê Khánh) đã cải trang thành Hắc Quỷ coi ngục để theo dõi chuyện tình này. Và câu chuyện bí mật của Phán Quan từ từ được hé lộ khi cho vợ mình uống tửu ký để nhớ lại chuyện xưa.


Khi còn sống, Phán Quan tên là Phan An (Tuấn Khải), rất ham mê học hành nên bỏ bê người vợ mình là Quỳnh Lan. Vì sống cảnh phòng không gối chiếc đã ba năm, Quỳnh Lan lầm đường lỡ bước ngoại tình với Đại Lực (Long Đẹp Trai). Phát hiện vợ ngoại tình, Phan An đau khổ đến thổ huyết mà chết. Khi Phan An chết đi, Quỳnh Lan không lập bài vị thờ nên hồn Phan An vất vưởng nơi Diêm phủ nhưng vì là người có tài nên nên được Diêm Vương trọng dụng cho giữ chức Phán Quan.




Nhớ lại thù xưa, Phán Quan quyết tâm trả thù người vợ phụ bạc. Kế hoạch trả thù của Phán Quan liệu có thành? Bí mật này có bị Diêm Hậu phát hiện? Tất cả sẽ có lời giải trong tập 13 Bí mật Phán Quan .



Clip hậu trường tập 13: Diêm Vương xử án.

Lilly Luta nhuộm da 3 tiếng hóa cô gái dân tộc

Tham gia bộ phim điện ảnh Liên minh huyền thoại, Lilly Luta hóa thân vào vai một cô gái dân tộc. Ngay từ đầu, vai diễn này không dành cho Lilly Luta vì cô nàng quá trắng và tay chân mềm yếu không phù hợp để vào vai này. Cho đến khi casting diễn thử vai, Lilly Luta khiến đạo diễn khá bất ngờ về khả năng nhập vai và thấu hiểu những công việc làm nương rẫy, vì thế, đạo diễn Đinh Thái Thụy đã gật đầu đồng ý.


Vì quá trắng, mỗi ngày trước khi bắt đầu quay, Lilly Luta phải là người dậy sớm nhất để make up. Để nhuộm da nâu, nữ diễn viên đã mất hơn 3 tiếng để thực hiện make up toàn thân khi vào vai cô gái dân tộc. Có khi, trước đó đóng phim 2h sáng, đến 4h là Lilly Luta phải thức dậy để make up. Dù tốn khá nhiều công sức, thế nhưng, nữ diễn viên cho biết cô hoàn toàn thấy xứng đáng vì đây là vai diễn rất thú vị.


Trước đây, Lilly Luta đa số chọn những vai hoàn toàn khác với bản thân của mình. Đây là vai diễn đầu tiên cô vào vai một nhân vật cá tính giống mình ngoài đời nhất. Lilly Luta hy vọng với vai diễn này sẽ giúp cô dễ dàng nhập vai diễn tốt hơn, đồng thời ngấm ngầm muốn khán giả sẽ hiểu thêm về con người thật của cô thông qua vai diễn.


"Đây là vai diễn Lilly Luta rất thích nên đã bất chấp để đến casting dù ban đầu đạo diễn cho rằng tôi không phù hợp với vai diễn này vì quá trắng. May mắn cho tôi là sau khi diễn thử, đạo diễn Đinh Thái Thụy đã gật đầu đồng ý vì tôi đã diễn giống như những gì anh cần ở nhân vật này"- nữ diễn viên tiếp lời.


Liên minh huyền thoại là bộ phim điện ảnh với nội dung hài, phiêu lưu và hành động với đề tài lạ, câu chuyện hấp dẫn được quay ở những bối cảnh đẹp hoang sơ của vùng núi thuộc Đà Lạt. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Lilly Luta, Hòa Hiệp, Huỳnh Anh, Nam Long, Danh hài Tấn Bo,...cùng các diễn viên khác.


GIAO LƯU CÙNG DÀN DIỄN VIÊN PHIM "HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP"

>>> CLICK ĐỂ ĐẶT CÂU HỎI NGAY HÔM NAY



Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao