Thất bại thảm hại của 'Nữ hoàng rating' Ha Ji Won

(2Sao) - Vốn bỏ túi vô số bộ phim truyền hình đình đám nhưng Ha Ji Won lại không gặt hái thành công khi tham gia The Time We Were Not In Love.

Dù quy tụ dàn sao nổi tiếng nhưng The Time We Were Not In Love không gặt hái thành công như mong đợi. Rating cao nhất của bộ phim trên tính tới thời điểm này chỉ là 7,1%. Tập gần đây nhất, tỷ suất người xem của phim giảm xuống chỉ còn 5,5%. Mức rating của The Time We Were Not In Love càng thêm thảm hại nếu so sánh với các đối thủ Make A Woman Cry (rating: 22,1%) và The Queen's Flower (rating: 17,7%).


Trước khi phát sóng, The Time We Were Not In Love là tác phẩm rất được kỳ vọng bởi nữ chính Ha Ji Won vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" trên màn ảnh Hàn. Bạn diễn cặp của Ha Ji Won là mỹ nam điển trai tài năng Lee Jin Wook nên bộ phim càng được đánh giá cao. Phim được dự đoán sẽ gây sốt khi ra mắt và thậm chí còn được coi là cứu tinh cho phim truyền hình cuối tuần của đài SBS.




Tuy nhiên mọi chuyện lại diễn biến hoàn toàn khác. Phim khởi đầu với rating lẹt đẹt và hầu như "giậm chân tại chỗ" trong nhiều tuần liên tiếp. Để cứu vãn tỷ suất người xem, nhà sản xuất đã cố gắng rất nhiều, thậm chí còn thay biên kịch hai lần. Thế nhưng, đâu vẫn vào đấy. Cứ đà này, The Time We Were Not In Love khó có thể "mơ" đến mốc rating 10%.


The Time We Were Not In Love kể về đôi bạn thân thiết Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook). 17 năm làm bạn, Ha Na và Choi Won có thể chia sẻ với nhau mọi thứ, từ công việc đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, bản thân hai người vẫn chưa gặp được một nửa đích thực bởi họ không nhận ra rằng mình chính là người yêu hoàn hảo cho người kia. Phim hiện đang phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao