Chồng ngoại tình cùng lúc với 3 gái nhà hàng, về nhà vẫn đóng vai rể ngoan vì mưu đồ này

Tôi năm nay 34 tuổi, tôi với chồng đã kết hôn được 5 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của tôi không mấy suôn sẻ.

Do không sở hữu ngoại hình bắt mắt nên tôi lỡ duyên, kết hôn muộn. Nam- chồng tôi trước làm việc trong một phòng khám tư. Tôi quen biết anh qua mai mối của người họ hàng. Trong mắt mọi người, Nam đẹp trai, cao ráo, khéo ăn, khéo nói. 

Vì vậy, khi Nam quyết định cưới một cô gái gầy gò, da ngăm đen, ngoại hình không mấy nổi bật như tôi, tôi biết nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Ngoài hình khác biệt, gia cảnh của vợ chồng tôi cũng khác xa nhau. Tôi vốn là tiểu thư con nhà giàu, bố mẹ tôi trước làm bác sỹ, giờ mở phòng khám tư. Còn Nam thì ở quê, bố mẹ làm nông nghiệp. Sau khi cưới, Nam đến nhà tôi ở rể, anh cũng làm việc trong phòng khám của bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi cũng nói sau này bố mẹ già rồi sẽ trao quyền điều hành phòng khám cho vợ chồng tôi.

Chồng ngoại tình cùng lúc với 3 gái nhà hàng, về nhà vẫn đóng vai rể ngoan vì mưu đồ này-1
Nhìn Nam chăm con, chăm vợ, ai cũng khen tôi tốt số, lấy được người chồng "vàng mười". Nào ngờ, mãi sau này tôi mới phát hiện, chồng tôi cặp bồ từ lúc tôi mang bầu con đầu lòng. Ảnh minh họa

Mới đầu về, Nam rất chịu khó, lại khéo ăn khéo nói nên rất được lòng bên nhà tôi. Nhìn Nam chăm con, chăm vợ, ai cũng khen tôi tốt số, lấy được người chồng "vàng mười". Nào ngờ, mãi sau này tôi mới phát hiện, chồng tôi ngoại tình từ lúc tôi mang bầu con đầu lòng.

Sau khi tôi sinh con đầu lòng, tôi thấy vợ chồng tôi thực ra chỉ trên danh nghĩa. Trước mặt nhà vợ thì anh yêu chiều vợ, chăm con từng li từng tí. Nhưng cứ đêm xuống, anh không hề động chạm hay trò chuyện gì với tôi. Con tôi quấy khóc đêm, anh cũng mắc kệ, nói rằng việc chăm con là của người đàn bà.

Hôm đó, tôi gửi con ra ngoài mua ít đồ thì thấy chồng tôi chạy xe đi đâu đó giữa trời nắng. Trong khi giờ đó, anh thường phải trực ở phòng khám chờ bệnh nhân đến khám. Tôi thấy lạ nên thuê xe ôm bám theo. Thấy chồng lái xe vào nhà nghỉ ở trong ngõ ngách sâu, trái tim tôi như có ai bóp nghẹt.

Sợ chồng chối tội, tôi thuê thám tử điều tra thì biết chồng tôi cùng lúc ngoại tình với 2-3 cô bồ. Họ đều là những cô gái nhà hàng trẻ đẹp, đều được chồng tôi chu cấp tiền bạc đầy đủ. Không còn gì để mất, tôi mang tất cả bằng chứng để nói chuyện rõ ràng với chồng cùng với lá đơn ly hôn vẫn còn thơm mùi mực.

Chồng ngoại tình cùng lúc với 3 gái nhà hàng, về nhà vẫn đóng vai rể ngoan vì mưu đồ này-2
Sau vụ ồn ào hôm trước, chắc chồng tôi biết "có động" nên "ngoan" hơn hẳn. Cả ngày anh chỉ ở phòng khám, tôi thì về nhà chăm con chứ không đi các "cơ sở" như trước. Ảnh minh họa

Chồng tôi ban đầu cũng có chút hoảng loạn nhưng anh ta mau chóng lấy lại tinh thần. Chồng tôi bao biện rằng đó là khoảng thời gian tôi có bầu nên anh trót ra ngoài giải quyết nhu cầu. Đến giờ, anh đã chấm dứt, đoạn tuyệt với các cô bồ. Hiện tại, anh toàn tâm toàn ý với vợ, là rể hiền của gia đình.

Bố mẹ tôi nghe vậy trách tôi "ghen bóng, ghen gió", đặt điều cho chồng. Khi tôi một mực khẳng định những bằng chứng kia là thật thì bố mẹ vẫn không tin tôi. Sau vụ ồn ào hôm trước, chắc chồng tôi biết "có động" nên "ngoan" hơn hẳn. Cả ngày anh chỉ ở phòng khám, tôi thì về nhà chăm con chứ không đi các "cơ sở" như trước.

Không những thế, dạo gần đây, tôi thấy chồng đang hết sức nịnh nọt bố tôi để ông nhượng quyền điều hành phòng khám cho anh ta. Bố tôi cũng khen chồng tôi là người có năng lực. Ngoài ra, bố tôi cũng mới phát hiện mắc bệnh ung thư nên ông cũng muốn nghỉ ngơi, tập trung điều trị bệnh.

Tôi đòi ly hôn thì cả nhà tôi đều không đồng ý. Bố mẹ tôi nói chị gái tôi đã ly hôn, bố mẹ cũng đã rất buồn và suy sụp. Giờ lại đến lượt gia đình tôi tan vỡ, mẹ tôi sợ bố tôi không trụ nổi. Mẹ cũng khuyên tôi nên chấp nhận chuyện chồng ngoại tình và cho anh một cơ hội làm lại.

"Ai mà chẳng có những giây phút ngoài vợ, ngoài chồng, bố con xưa cũng vậy. Nhưng mẹ vẫn tha thứ đó thôi. Con đừng vì chuyện đó mà ly dị. Bố mẹ có 2 cô con gái nhưng chẳng ai theo ngành Y. Giờ bố về hưu rồi, chẳng lẽ lại trao cơ ngơi cho người ngoài?", mẹ tôi nói.

Mấy hôm nay, tôi suy nghĩ nhiều, không biết phải làm sao. Tôi có nên tin chồng một lần nữa và cho anh ấy cơ hội? 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-ngoai-tinh-cung-luc-voi-3-gai-nha-hang-ve-nha-van-dong-vai-re-ngoan-vi-muu-do-nay-20200525123318781.htm

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất