Chồng ngoại tình với gái trẻ, vợ ra đòn hiểm khiến cả hai 'chạy mất dép'

Khi tận mắt chứng kiến chồng mình và nhân tình đang tay trong tay mặn nồng, người phụ nữ nổi cơn ghen điên cuồng.

Mới đây, tại ngã tư đại lộ số 9 giao với con phố sầm uất George Silundika, Zimbabwe đã diễn ra một màn đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Chồng ngoại tình với gái trẻ, vợ ra đòn hiểm khiến cả hai chạy mất dép-1

Theo thông tin đăng tải, đúng vào dịp nghỉ lễ Giáng Sinh, mừng năm mới, một người phụ nữ đã phát hiện chồng mình lén "ăn vụng" bên ngoài với một cô gái trẻ có tên Carol Matanga. Quá tức giận, cô quyết định theo dõi chồng, bắt quả tang tại trận, ba mặt một lời.

Khi tận mắt chứng kiến chồng mình và nhân tình đang tay trong tay mặn nồng, người phụ nữ không thể kiềm chế nổi cơn giận, tức tối tiến đến đòi nói chuyện phải trái.

Lúc này, cô nhân tình thản nhiên đáp lại: "Tôi không biết anh ấy đã có vợ" khiến người phụ nữ như "phát điên". Không chấp nhận được sự trơ trẽn của nhân tình, người phụ nữ lập tức đánh tới tấp nhân tình của chồng khiến cô ta không dám chống cự.

Chồng ngoại tình với gái trẻ, vợ ra đòn hiểm khiến cả hai chạy mất dép-2

Thấy nhân tình bị đánh, người chồng tiến đến ngăn cản, muốn tách hai người phụ nữ ra. Hành động này của anh khiến người vợ nổi cơn ghen điên cuồng, quay ngoắt lại, một tay bắt lấy "của quý" của chồng, khiến anh ta không dám phản kháng, một tay khác đánh liên tục vào mặt, vào đầu của kẻ phản bội và hét lên: "Anh nói anh bận trăm công ngàn việc, hóa ra là bận yêu đương vụng trộm với nhân tình, bỏ lại tôi ở nhà với 5 đứa con. Ngày hôm nay, tôi phải 'dạy dỗ' anh tử tế mới được".

Chồng ngoại tình với gái trẻ, vợ ra đòn hiểm khiến cả hai chạy mất dép-3

Thấy vợ nổi cơn tam bành, người chồng vô cùng sợ hãi, cố gắng trốn thoát khỏi vợ, chạy trốn vào một tòa nhà gần đó nhưng bị bảo vệ đuổi ra.

Cuối cùng, sau khi bắt được một chiếc taxi, người chồng mới trốn thoát khỏi vợ mình. Cô nhân tình cũng nhanh chân bỏ trốn khi thấy hai vợ chồng ẩu đả.
 

 

 

Theo Dân Việt


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất