Chồng ngoại tình, vợ nhẹ nhàng ngồi nắp capo chờ công an đến chụp ảnh

Dù rất tức giận nhưng chị vợ vẫn hết sức “tỉnh”, chờ công an đến làm việc chứ không ba máu sáu cơn ầm ĩ.

Dạo một vòng mạng xã hội không khó để bắt gặp những màn đánh ghen bá đạo.

Đa số các ông chồng, bà vợ đi bắt ghen đều lựa chọn những hình thức bạo lực như đánh đập, giật tóc hoặc làm ầm ĩ lên cho cả thế giới cùng biết. Nhưng mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip đánh ghen kiểu mới, không hề ồn ào mà vẫn khiến mọi người nể phục.


(Nguồn: FB Đỗ Lan Anh)

Theo đó, clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc váy tím chặn đầu ô tô màu đỏ của chồng yêu cầu xuống xe nhưng có vẻ anh này nhất quyết không ra khỏi xe. Ngay sau đó chị đã nhảy lên nắp capo để ngăn người trong xe nổ máy chạy mất.

Trong suốt quá trình này, người phụ nữ lien tục chụp hình, chắc là để làm bằng chứng về sau.

Chỉ một lát sau, lực lượng công an đã có mặt để giải quyết vụ việc. Khi vừa thấy lực lượng chức năng, chị vợ liền trình giấy tờ đăng ký kết hôn để chứng minh mình là người bị hại.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư sự việc, nhưng clip trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi sự bình tĩnh, văn minh của người vợ. 

Chồng ngoại tình, vợ nhẹ nhàng ngồi nắp capo chờ công an đến chụp ảnh-1Chồng ngoại tình, vợ nhẹ nhàng ngồi nắp capo chờ công an đến chụp ảnh-2

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngoai-tinh-vo-nhe-nhang-ngoi-nap-capo-cho-cong-an-den-chup-anh-n-313392.html

đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất