Chồng người Nhật lần đầu lên tiếng về biến cố của Bà Nhân Vlog

Đây là lần đầu tiên anh Teru có những chia sẻ khi bà xã dính thị phi.

Vài ngày trở lại đây, Bà Nhân Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngay khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này đã trực tiếp lên tiếng thanh minh.

Lúc này, mọi người tiếp tục đổ dồn về phản ứng của anh Teru - chồng Bà Nhân Vlog. Xuất hiện công khai cùng vợ mới đây, người đàn ông này đã có những chia sẻ gây chú ý.

“Câu chuyện lần này khiến bản thân tôi cảm thấy áp lực, trong lòng rất buồn”, anh nói.

Chồng người Nhật lần đầu lên tiếng về biến cố của Bà Nhân Vlog-1

Ngồi bên cạnh, Bà Nhân Vlog cho hay những ngày gần đây, khi đọc được các bình luận không hay về ông xã, cô cảm thấy vừa buồn vừa thương chồng.

Cô khẳng định, tất cả mọi lỗi lầm xuất phát từ mình nên hy vọng mọi người đừng trách anh Teru. Qua đây, Bà Nhân Vlog cũng gửi lời cảm ơn ông xã khi đã luôn ở bên động viên khi cô gặp khó khăn.

Chồng người Nhật lần đầu lên tiếng về biến cố của Bà Nhân Vlog-2

Trong một chia sẻ trước đó, Bà Nhân bật mí, cô và ông xã quen nhau khi người đàn ông này sang Việt Nam công tác. Nữ Youtuber là người chủ động làm quen trước.

Dù hơn vợ khá nhiều tuổi nhưng anh Teru được nhận xét rất trẻ trung, vui tính. Mỗi lần xuất hiện trong các video của vợ, người đàn ông này đều khiến người xem thích thú khi pha trò, hóa trang cute để làm cho vợ vui lòng.

Đặc biệt, khi biết vợ về Việt Nam thực hiện các biện pháp can thiệp để có con, anh Teru cũng sẵn lòng nghỉ việc có thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng để ở bên bạn đời. 

Chồng người Nhật lần đầu lên tiếng về biến cố của Bà Nhân Vlog-3

Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Đức Nhân lấy anh Teru chỉ vì tiền. Thế nhưng, bỏ ngoài tại mọi lời bàn tán không hay, cả 2 vẫn bên nhau cực hạnh phúc.

"Quan điểm của mình là luôn cho đi sự yêu thương và điều tốt đẹp nhất cho chồng. Đôi khi là cùng nhau ăn đến sự sẻ chia trong cuộc sống.

Với lại từ sâu trong đáy lòng, cả 2 vợ chồng đều hiểu đối phương rất quan trọng với mình nên luôn nhường nhịn nhau", Đức Nhân chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-nhat-lan-dau-len-tieng-ve-bien-co-cua-ba-nhan-vlog-n-338976.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao