Chồng nhậu say ngày Tết, vợ sang làm một việc được cư dân mạng khen hết lời

Sau hành động của người vợ, nhiều cánh mày râu "tỉnh ngộ" nhận ra trên đời này thực sự không ai tốt bằng vợ mình.

Đầu năm, các bà vợ thường rất đau đầu vì cảnh chồng mình nhậu say, thậm chí có người còn ngủ lại ở cả nhà bạn đầu năm khiến vợ mất mặt. Nói là giữ mình nhưng khi vào cuộc vui, nhiều anh chồng không thể nào kìm chế được chén rượu lại bị bạn bè mời tới nên không đành từ chối. Và khi đã ngà ngà say thì cuộc vui lúc này mới bắt đầu, đã say lại còn say hơn. 

Chồng sau luôn là nỗi ám ảnh của các bà vợ, nhiều người phó mặc, có thân đi có thân về nhưng nhiều người vì xót chồng mà đành sang tận nơi đón, thậm chí có bà vợ còn cõng chồng về như thế này.

Đó là hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và đang được chị em và cánh mày râu chia sẻ rần rần. Cô vợ chia sẻ như sau:

Chồng nhậu say ngày Tết, vợ sang làm một việc được cư dân mạng khen hết lời-1

"Tết của chúng mày thế nào rồi? Còn đây là tao, chồng với chẳng con, say ngất trên cành quất. Chú tao phải gọi sang cõng về". Kèm theo đó là hình ảnh người vợ "lực điền" đang cõng chồng phía sau đứng ở sân còn anh chồng có vẻ đã sau xỉn. Hình ảnh này lập tức lọt tầm ngắm của anh em, nhiều người hết lời khen ngợi vợ người ta quá tâm lý và cũng chỉ hi vọng chồng mình được bằng vợ của anh ấy.

Chồng nhậu say ngày Tết, vợ sang làm một việc được cư dân mạng khen hết lời-2

Cánh chị em có người khen kẻ chê, nhiều người cho rằng vợ làm như vậy là quá chiều chồng, làm anh ta được nước, sau này lại tiếp tục say. Có người lại ủng hộ cô vợ và cũng muốn làm như vậy chỉ là "chồng tôi nặng quá, có cõng cũng chịu các ông ạ"!

Hình ảnh này đúng là đáng để suy ngẫm. Suy cho cùng, không có người phụ nữ nào không yêu thương chồng, lo cho chồng nhất là lúc chồng rượu chè say sưa. Họ có khó tính cũng chỉ là lo cho sự an toàn của người đàn ông mình yêu. Nhưng cánh mày râu cũng phải tâm lý và hiểu rằng, phụ nữ không thích chồng rượu chè và cũng đừng ỷ lại sự bao dung của họ mà tối ngày trên bàn nhậu. "Vui thì được nhưng đừng vui quá", đó là khẩu hiệu vui nhưng rất có ý nghĩa trong cuộc sống này. 

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-nhau-say-ngay-tet-vo-sang-lam-mot-viec-duoc-cu-dan-mang-khen-het-loi-n-209582.html

Tết Nguyên Đán vợ chồng

Tin tức mới nhất