Chồng NSND Minh Hằng qua đời vì bạo bệnh, Chí Trung, Bảo Thanh đau xót chia buồn

Vừa tìm được hạnh phúc tuổi xế chiều chưa được bao lâu, NSND Minh Hằng đã mất đi người chồng thứ hai.

Nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng nhưng NSND Minh Hằng lại không có đường tình duyên suôn sẻ. Năm 21 tuổi, cô kết hôn với một thanh niên gốc Hà Nội nhưng rồi cuộc hôn nhân này tan vỡ khi cả hai chưa kịp có con.

Chồng NSND Minh Hằng qua đời vì bạo bệnh, Chí Trung, Bảo Thanh đau xót chia buồn-1
NSND Minh Hằng trải qua thời trẻ tuổi với nỗi đau đổ vỡ hôn nhân

Cú sốc từ cuộc hôn nhân đầu khiến Minh Hằng đau khổ trong suốt một thời gian dài. Nữ nghệ sĩ lao vào công việc để trốn tránh nỗi đau. Sau hơn 25 năm sống cô đơn, Minh Hằng mới tìm được hạnh phúc của mình.

Nữ nghệ sĩ kết hôn với Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ sau 8 năm được ông theo đuổi. Hạnh phúc tìm thấy khi Minh Hằng đã ở vào độ tuổi U50, khi cả cô và người bạn đời thứ 2 đều đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

Minh Hằng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống bình yên, thanh nhàn ở chốn ngoại ô nhưng hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay nhắc tới ông xã là Tiến sĩ.

Chồng NSND Minh Hằng qua đời vì bạo bệnh, Chí Trung, Bảo Thanh đau xót chia buồn-2
Minh Hằng và ông xã là Tiến sĩ Toán học kết hôn khi cô đã ở ngưỡng tuổi U50

Tuy vậy, trong những lần tiết lộ hiếm hoi về chồng, có thể thấy Minh Hằng vô cùng tự hào về người bạn đời. Trong mắt Minh Hằng, chồng cô là người có tài và làm được việc. Những dự định ông ấp ủ đều đã thành công.

Không còn dành quá nhiều thời gian cho công việc như trước, thay vào đó, Minh Hằng chăm chút cho chồng và tổ ấm ở ngoại ô của mình. Những tưởng sau nhiều năm đơn côi, lẻ bóng, Minh Hằng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Thế nhưng hạnh phúc cô tìm được ở tuổi xế chiều lại quá ngắn ngủi. Cách đây ít phút, NSND Minh Hằng đau buồn thông báo rằng chồng cô, Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ đã qua đời vì bạo bệnh. Vậy là lại một lần nữa, hôn nhân của nữ nghệ sĩ tài hoa này đứt gánh giữa đường.

Trước sự mất mát to lớn của NSND Minh Hằng, nhiều đồng nghiệp đã không khỏi bất ngờ và xót xa thay cho cô. NSƯT Chí Trung - người bạn diễn lâu năm và thân thiết của Minh Hằng bày tỏ: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới em và toàn thể gia đình vì sự mất mát lớn lao này!"

Nữ diễn viên Bảo Thanh ngỡ ngàng an ủi người tiền bối: "Ôi mẹ ơi! Mạnh mẽ lên mẹ nhé!". Diễn viên Đặng Minh Cúc xót xa: "Con xin gửi lời chia buồn đến mẹ và gia đình ạ. Mẹ cố gắng lên mẹ nhé". Diễn viên Chí Nhân, Ngọc Anh, Quách Thu Phương, Thương Cin... cũng bày tỏ sự đau xót và gửi lời chia buồn, động viên tới NSND Minh Hằng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-nsnd-minh-hang-qua-doi-vi-bao-benh-chi-trung-bao-thanh-dau-xot-chia-buon-162211403112708312.htm

NSND Minh Hằng

Tin tức mới nhất