Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương

Không chỉ là diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là một đạo diễn trẻ có tiếng trong giới nghệ thuật.

Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1992) tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với gương mặt điển trai, thư sinh, Trọng Hưng đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn ấn tượng: Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Những năm tháng ấy, Thư tay, The Bad Rabbit Team, Đi qua mùa hạ... Với The Bad Rabbit Team, Trọng Hưng đã giành giải đạo diễn và nam diễn viên xất sắc nhất do Báo Thế giới Văn hóa tổ chức năm 2014.

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương-1
Trong Bộ tứ 10A8, Nguyễn Trọng Hưng vào vai diễn Hưng ''chim én'', một chàng trai có tính cách rụt rè, nhút nhát, luôn tự ti về bản thân và hoàn cảnh nghèo khó của gia đình.

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương-2
Đi qua mùa hạ - bộ phim gây tiếng vang trong suốt thời gian lên sóng và đến cả hiện tại vẫn có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ. Trong phim này, Trọng Hưng vào vai một công tử nhà giàu nhưng có cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Ngoài Trọng Hưng, Đi qua mùa hạ quy tụ dàn diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp long lanh như Quỳnh Kool, Bình An, Linh Chi, Đình Tú...

Không dừng lại ở công việc diễn viên, cuối năm 2018, Nguyễn Trọng Hưng cho ra mắt bộ phim về tình cảm gia đình tràn ngập yêu thương Tình yêu đáng giá bao nhiêu với vai trò đạo diễn. Bộ phim kể về một chàng trai có ác cảm với bố rất sâu sắc. Từ bé đến lớn, anh ta chỉ cảm nhận rằng bố là người coi trọng đồng tiền, không để ý đến bản thân mình.

Thế nhưng thực tế, bố là người yêu anh hơn tất thảy, thường xuyên làm đêm, làm muộn để kiếm thêm chút tiền cho con được ăn học đàng hoàng, không dám ôm con vì sợ bụi từ bộ đồ lao động làm bẩn người con. Đến cuối cùng, mẹ là người kết nối hai bố con lại, người con cũng hiểu ra được tình yêu bố dành cho mình, và dành thời gian nhiều hơn với bố, với gia đình.

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương-3
Dù chỉ là bộ phim ngắn dài hơn 10 phút nhưng ý nghĩa, thông điệp về gia đình được truyền tải rất rõ ràng và gây xúc động mạnh trong Tình yêu đáng giá bao nhiêu.

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương-4
Nguyễn Trọng Hưng tại buổi họp báo ra mắt phim Tình yêu đánh giá bao nhiêu.

Khi ra mắt Tình yêu đáng giá bao nhiêu, Trọng Hưng từng chia sẻ: ''Dù đề tài hoàn toàn không mới, nhưng tôi tin bằng sự chân thành, bằng cách truyền tải cảm xúc từ những câu chuyện bình dị trong gia đình, bộ phim Tình yêu đáng giá bao nhiêu sẽ đi vào lòng khán giả''.

Chồng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My từng làm phim về gia đình hạnh phúc và ngập tràn yêu thương-5
Vẻ điển trai của Trọng Hưng

Ngoài phim ảnh, Trọng Hưng còn được nhiều người biết tới khi yêu và cưới Âu Hà My - nữ giảng viên xinh đẹp có tiếng. Tình yêu đẹp như câu chuyện cổ tích của cả 2 khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đêm qua (12/8), trên trang cá nhân của mình, Âu Hà My bất ngờ đăng tải loạt video và hình ảnh tố Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, là kẻ bội bạc. Cặp đôi một lần nữa khiến dân tình dậy sóng bởi câu chuyện ngôn tình của cả 2 nay đã hóa hư không.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-nu-giang-vien-xinh-dep-au-ha-my-tung-lam-phim-ve-gia-dinh-hanh-phuc-va-ngap-tran-yeu-thuong-1915496.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam