Chồng O Sen khi vợ thành Quán quân: 'Khi cô ấy nổi tiếng, tôi nguyện làm giúp việc'

"O Sen" Ngọc Mai cùng chồng đã có nhiều khoảnh khắc thân mật khiến người hâm mộ "phát hờn" trong đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ.

Nhận được tỷ số bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước và trở thành Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ, "O Sen" Ngọc Mai không khỏi xúc động sau khi tháo bỏ mascot.

Là một giảng viên thanh nhạc không hoạt động nhiều trong showbiz Việt, Thạc sĩ Ngọc Mai đã có những chia sẻ truyền cảm hứng đến các học trò.

Đặc biệt, cô cũng không quên nói lời cảm ơn đến ông xã (Nghệ sĩ ưu tú Quốc Nghiệp) - người luôn bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt quá trình tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ

"Người chồng của Mai ngày nào cũng nói: 'Em sẽ làm được, không gì là không thể, và anh sẽ giữ lời hứa đó là trả em về vị trí của em'. Bởi vì đã từ rất lâu, Mai quay trở về chăm sóc cho gia đình. Tất nhiên, anh Quốc Nghiệp cũng biết Mai rất buồn nhưng Mai nghĩ không có vấn đề gì cả, mình không cống hiến bằng giọng hát, thì trong thời gian đó mình sẽ tôi luyện trí tuệ của mình, tôi luyện những thứ khác. Và Mai tin rằng khi chúng ta trở về với tâm thiện lành, chắc chắn rằng giọng hát sẽ hay...", Ngọc Mai chia sẻ. 

Chồng O Sen khi vợ thành Quán quân: Khi cô ấy nổi tiếng, tôi nguyện làm giúp việc-1
Ngọc Mai xúc động sau khi lên ngôi Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ.

Theo dõi Ngọc Mai từ phía dưới khán đài, Quốc Nghiệp luôn giữ chắc điện thoại ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong sự nghiệp của vợ. Tình cảm của vợ chồng "hoàng tử xiếc" khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Ngọc Mai đã chấp nhận từ bỏ nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật để lui về làm giảng viên thanh nhạc, phần lớn dành thời gian chăm sóc gia đình để chồng tỏa sáng với nghiệp diễn xiếc.

Chồng O Sen khi vợ thành Quán quân: Khi cô ấy nổi tiếng, tôi nguyện làm giúp việc-2
Quốc Nghiệp chăm chú theo dõi vợ từ phía khán đài.

Chia sẻ cảm xúc sau khi Ngọc Mai ẵm cúp Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ, Quốc Nghiệp cho biết: "Khi Mai tham gia chương trình này, tôi luôn ủng hộ và động viên vợ mình. Tôi từng hứa với Mai rằng sau khi hoàn thành hết những nhiệm vụ quốc gia thì sẽ trả vợ về thế giới của cô ấy. Hôm nay Mai đã làm được. Tôi tin chắc đây chỉ là bước đầu tiên thôi, vợ tôi sẽ còn nhiều bước đường tỏa sáng hơn nữa! Tôi luôn tự nhủ khi O Sen đã bước ra thế giới khác, tôi sẽ trở thành osin (giúp việc)". 


Quốc Nghiệp chia sẻ cảm xúc sau khi vợ lên ngôi Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Sau khi đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ khép lại, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã có nhiều khoảnh khắc thân mật trên sân khấu khiến người hâm mộ "phát hờn". "Hoàng tử xiếc" trao vợ nụ hôn tình cảm và gửi lời chúc mừng đến "nửa kia": "Chúc mừng em, ước mơ đã thành sự thật". 

Chồng O Sen khi vợ thành Quán quân: Khi cô ấy nổi tiếng, tôi nguyện làm giúp việc-3

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/chong-o-sen-sau-khi-vo-thanh-quan-quan-ca-si-mat-na-khi-co-ay-noi-tieng-toi-nguyen-lam-giup-viec-20221120022405588.htm?fbclid=IwAR3EA76uHYuhOtmznyQiMv0XT-E4vRcSDY8YEDqApeZC4gfSG3xWPnlfdYQ

Ca Sĩ Mặt Nạ Ngọc Mai Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao