Chồng qua đời khi đi du lịch với tình nhân, 'tiểu tam' giả danh vợ để mai táng

Trong lúc đang đi du lịch với tình nhân, người đàn ông đã ngã bệnh rồi không qua khỏi.

Tại quận Tây Thành, thuộc thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, một người đàn ông bất ngờ ngã bệnh rồi qua đời trong lúc đang đi du lịch với tình nhân. Thấy vậy, cô "tiểu tam" đã giả danh vợ của người đàn ông để tổ chức đám tang cho anh ta và chôn cất.

Một tháng sau, vợ và gia đình của người đàn ông mới sốc nặng khi phát hiện sự thật này. Cuối cùng, người vợ đã khởi kiện, khiến cô tình nhân phải nhận cái kết đắng. Theo đó, anh Từ và cô Du kết hôn đã nhiều năm, có với nhau một cậu con trai. Khi con trai lớn lên, họ đã sớm gửi con ra nước ngoài du học.

Không có đứa con để gắn kết gia đình, công việc của mỗi người lại bận rộn và áp lực, tình cảm vợ chồng giữa anh Từ với cô Du ngày càng lạnh nhạt, thờ ơ, sống chung một nhà nhưng đôi lúc như người dưng.

Một thời gian sau, anh Từ tham gia một bữa tiệc và vô tình gặp được cô Duẩn, một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Cả 2 đã lén lút qua lại bất chính với nhau, điều này càng khiến anh Từ ghét bỏ vợ hơn.

Tuy nhiên, cô Du cho rằng họ đã kết hôn nhiều năm, chuyện tình cảm nguội lạnh là bình thường, không bao giờ ngờ rằng chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài.

Chồng qua đời khi đi du lịch với tình nhân, tiểu tam giả danh vợ để mai táng-1

Sau đó, anh Từ thường xuyên viện lý do đi công tác hoặc đi du lịch để có thời gian hẹn hò với cô Duẩn. Nào ngờ trong một lần 2 người đang đi chơi với nhau, anh Từ bất ngờ đổ bệnh. Xét thấy tình cảnh hiện tại không thể báo cho gia đình, cô Duẩn đã vội vàng tự mình đưa anh Từ vào bệnh viện cấp cứu.

Khi bác sĩ báo rằng anh từ đang trong tình trạng nguy kịch, cần người nhà ký vào giấy đồng ý phẫu thuật, cô Duẩn đã giả làm vợ của anh Từ để ký. Chỉ đáng tiếc, ca phẫu thuật không thành công và anh Từ đã qua đời.

Lúc này, lẽ ra cô Duẩn phải báo cho gia đình của anh Từ biết nhưng sau khi suy nghĩ, người phụ nữ này lại lựa chọn im lặng, không báo cho bất cứ ai. Cô "tiểu tam" tiếp tục đứng ra lo ma chay cho anh Từ với tư cách người vợ.

Hơn 1 tháng sau, cô Duẩn mới nghĩ rằng người nhà cần được biết về cái chết của anh Từ nên đã quyết định thông báo cho cô Du. Cô Duẩn thú nhận rằng anh Từ đã qua đời vì bệnh, đã được chôn cất xong xuôi.

Biết được sự thật này, cô Du hết sức bàng hoàng và suy sụp, lập tức gọi con trai từ nước ngoài trở về để giải quyết.

Cô Du cho biết cô vô cùng đau khổ và phẫn nộ khi phát hiện mối quan hệ bất chính của chồng. Tuy nhiên, anh Từ giờ đây đã không còn trên đời nữa, cô Du không muốn đổ lỗi chuyện đó.

Điều cô Du coi trọng nhất là với tư cách một người vợ, cô không được nhìn mặt chồng lần cuối, không được đứng ra tổ chức đám tang hay xác nhận tro cốt của chồng, đây là điều không thể chấp nhận được.

Sau khi con trai trở về Trung Quốc, cô Du đã liên lạc nhiều lần với cô Duẩn nhưng người phụ nữ này không trả lời. Quá tức giận, cô Du đã đệ đơn kiện cô Duẩn về trách nhiệm dân sự, yêu cầu bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Để chứng minh thân phận của mình, cô Du đã trình ra giấy đăng ký kết hôn giữa cô với anh Từ, hộ khẩu và hồ sơ bệnh án của chồng, đồng thời đính kèm những cuộc trò chuyện giữa anh Từ với cô Duẩn để làm bằng chứng cho thấy 2 người họ ngoại tình với nhau, lừa dối cuộc hôn nhân của cô.

Điều này cho thấy cô Duẩn hoàn toàn biết rõ chuyện anh Từ đã có vợ con.

Ngày hôm đó, cô Duẩn không có mặt tại tòa án nhưng thẩm phán vẫn có quyền ra phán quyết vắng mặt. Theo các điều khoản của Bộ luật Dân sự Trung Quốc, tòa án nhận định rằng cô Duẩn đã chen chân vào cuộc hôn nhân giữa anh Từ với cô Du.

Ngoài ra, cô Duẩn cũng giả làm vợ anh Từ để lo liệu tang lễ, khiến bố mẹ và vợ con của anh Từ - những người thân thiết với anh nhất - không thể nhìn mặt anh lần cuối, gây nên sự đau khổ tột cùng.

Cuối cùng, tòa phán quyết cô Duẩn phải bồi thường tổn thất tinh thần cho cô Du là 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-qua-doi-khi-di-du-lich-voi-tinh-nhan-tieu-tam-gia-danh-vo-de-mai-tang-nhung-nhan-cai-ket-dang-a592823.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao