Chồng sẽ yêu bạn suốt đời, không bao giờ ngoại tình nếu bạn có đặc điểm này!

Người phụ nữ có những đặc điểm này sẽ khiến chồng yêu say đắm, không bao giờ chồng ngoại tình hay chán vợ.



Tâm lý

Nếu anh ấy mệt mỏi, giận dữ hay đang có chuyện buồn, hãy để anh ấy được sống với những cảm xúc ấy, hoặc giúp anh ấy giải tỏa. Đừng buộc tội rằng những cảm xúc tiêu cực này của anh ấy làm hỏng mối quan hệ hai người, bởi như thế là bạn không công bằng.

Dịu dàng ngọt ngào

Vợ luôn dịu dàng và ngọt ngào, không phải là sư tử hà đông như mọi người vẫn đồn đại. Vợ khiến chồng dù trách mắng cũng nhẹ giọng đi một chút, chỉ vì vợ trông rất thương.

Hôn tạm biệt anh ấy mỗi buổi sáng

Mỗi buối sáng, trước khi vợ chồng chia tay nhau để đi làm, hãy hôn tạm biệt nhau. Hành động này giúp anh ấy hiểu được tình yêu bạn dành cho anh nhiều đến thế nào. Hơn nữa, cả hai sẽ cảm thấy phấn khởi, tinh thần tươi tỉnh hơn cho một ngày làm việc dài.

Vẻ đẹp tự nhiên

Đương nhiên, phụ nữ luôn đẹp khi họ chỉn chu ăn mặc, giày cao gót, trang điểm trong những dịp đặc biệt. Nhưng với đàn ông, họ lại thích phụ nữ với gương mặt tự nhiên hơn. Đàn ông thích nhìn hình ảnh phụ nữ khi tỉnh dậy mỗi sớm mai, hoặc khi họ vừa rời căn phòng tắm, với mái tóc lộn xộn, gương mặt “hài hước”… chứ không phải là gương mặt đậm son phấn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải định nghĩa một cách rõ ràng, đàn ông thích vẻ đẹp tự nhiên chứ không phải là hình ảnh lôi thôi, nhếch nhác.

Dâu hiền của cả họ

Người vợ sẽ lập công rất lớn trong mắt người chồng nếu biết quán xuyến công việc nhà, việc họ hàng đối nội đối ngoại. Yêu thương nhà chồng hết mực như nhà mình, lo toan sắp xếp công việc trong họ nếu chồng là con trưởng. Có một người vợ như thế người đàn ông sẽ rất tự hào.

Biết trân trọng những gì anh ấy làm

Không ít phụ nữ theo thời gian đã quên mất mình là người may mắn đến mức nào. Sau vài tháng hẹn hò, phụ nữ bắt đầu quên rằng cái gì cũng có giá của nó. Cho nên, nếu anh ấy trả tiền cho bữa tối của hai người, hãy cảm ơn và đề nghị bữa sau mình được trả, nếu anh ấy đưa bạn đi chơi đâu, giúp đỡ bạn bất cứ điều gì, đừng quên nói lời cảm ơn với anh ấy. Ai cũng muốn được người khác trân trọng. Song song với đó, đừng chỉ biết đòi hỏi, bạn nên nghĩ đến cả những nhu cầu của anh ấy nữa.

Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Theo Khỏe & đẹp

 


chung thủy Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất