Chồng soái ca gây shock khi đập heo đất tặng vợ gần 700 triệu đi du lịch

"Sau khi kết hôn, chúng tôi đã cùng nhau đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Và lần này, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch châu Âu", anh chồng soái ca chia sẻ.

Tiếp nối sau series gây xôn xao "đập heo đất trăm triệu tặng vợ", mới đây lại xuất hiện thêm hình ảnh anh chồng soái ca đập heo đất, tặng tiền cho vợ đi du lịch.
 


Clip chồng soái ca đập heo đất tặng vợ tiền đi du lịch gây bão mạng xã hội
 

Theo tìm hiểu, anh chồng tâm lý này có tên Nguyễn Duy Tân (SN 1990), hiện đang sinh sống và kinh doanh phế liệu, thực phẩm nhập khẩu tại TP HCM. Cô vợ may mắn có tên Nguyễn Bích Ngân, sinh năm 1992.

Anh Tân cho biết nuôi heo đất cách đây 4 năm. Và ngày 23/8 vừa qua anh quyết định "làm thịt" bởi heo không còn chỗ nhét tiền. Thời điểm anh Tân "mổ heo", tiền trong lợn đất chủ yếu là tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.
 

Chồng soái ca gây shock khi đập heo đất tặng vợ gần 700 triệu đi du lịch-1
Anh chồng "soái ca" thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi món quà "khủng" dành tặng cho vợ
 

Chồng soái ca gây shock khi đập heo đất tặng vợ gần 700 triệu đi du lịch-2
Hầu hết tiền trong lợn đất đều là mệnh giá 500 nghìn đồng và được người chồng tiết kiệm trong 4 năm
 

"Ngày 12/9 tới đây, tôi và vợ sẽ đi du lịch đến hết tháng mới về. Sau khi kết hôn, chúng tôi đã cùng nhau đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia,... Và lần này, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch Châu Âu.

Đăng tải clip lên mạng xã hội chỉ là để vui, tôi không có ý định câu like hay khoe của. Toàn bộ số tiền đó là do tôi tích cóp và không cho vợ góp cùng. Tôi muốn dành tặng cho cô ấy một chuyến đi thật ý nghĩa", anh Tân vui vẻ cho biết.
 

Chồng soái ca gây shock khi đập heo đất tặng vợ gần 700 triệu đi du lịch-3
Chân dung cặp vợ chồng Duy Tân  - Bích Ngân
 

Trước đó, vào tháng 10/2016, cặp vợ chồng Hoàng Tùng Lâm (26 tuổi) - Vi Thị Minh Huyền (23 tuổi) đến từ TP HCM cũng gây xôn xao với clip đập heo đất ấn tượng.

"Tôi thấy vô cùng hạnh phúc, khi biết số tiền trong heo đất là do anh ấy tiết kiệm từ mấy tháng không đi nhậu, không ăn hàng, không đi du lịch. Mặc dù mới kết hôn nhưng chồng tôi là người chồng vô cùng tâm lý. Ông xã luôn là soái ca đích thực trong mắt tôi", Minh Huyền tâm sự.
 


T.H (tổng hợp) - Clip: Đinh Tuấn
Theo Vietnamnet


soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất