Chồng tán đồng nghiệp, vợ 'trả đũa' bằng cách ngoại tình tư tưởng

Nhiều người nghĩ khi bị phản bội, họ sẽ trả thù nửa kia để họ hiểu được cảm giác của mình. Tuy nhiên, đây không phải là cách ứng xử đúng đắn.

"Ông ăn chả, bà ăn nem" là câu chuyện của không riêng gia đình nào. Nhiều người khi phát hiện bị phản bội, vì nhiều lý do, họ không thể chấm dứt cuộc hôn nhân này. Họ chọn cách ngoại tình để trả thù nửa kia.

Tuy nhiên, đây không phải là cách làm hay có thể khiến hôn nhân tan vỡ hoặc khó lòng cứu vãn.

Mới đây, trên một hội nhóm kín chuyên tâm sự về chuyện gia đình, một người vợ giấu tên đã trải lòng về câu chuyện gia đình của mình.

Được biết, người vợ này đã kết hôn được 3 năm, mới có con đầu lòng được mấy tháng.

Sau khi sinh được 2 tuần, cô bỗng phát hiện chồng mình tán tỉnh một đồng nghiệp trong công ty. Cô đã rất sốc và không thể nào hiểu nổi tại sao chồng lại làm như vậy với mình.

Chồng tán đồng nghiệp, vợ trả đũa bằng cách ngoại tình tư tưởng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em lấy chồng được 3 năm, đang có bé đầu mấy tháng. Sinh xong 2 tuần em phát hiện trong lúc bầu chồng có nhắn tin tán tỉnh con bé đồng nghiệp. Lúc đó sốc và khóc nhiều, trong đầu cứ tự hỏi tại sao lại như vậy, không ngờ chồng mình như vậy.

Sau 1 thời gian buồn bã như vậy em đã chủ động đi nói chuyện với người khác để quên đi chuyện kia. Nhưng người tính không bằng trời tính, em đã nói chuyện với 1 người đến mức có cảm giác thích người ta.

Lúc đầu chỉ nghĩ nick ảo nói chuyện chơi chơi thôi, chẳng ảnh hưởng gì, và tất nhiên em nói là em đang độc thân. Sau dần thì là thích nói chuyện, nhắn tin với nhau từ sáng đến tối, cảm giác như được yêu lại.

Người kia hẹn gặp nhiều lần nhưng em đều từ chối, cũng định xoá nick mấy lần nhưng rồi lại không kìm chế vào nói chuyện tiếp. Em còn lén chồng gọi điện với bạn kia buổi tối cơ.

Hiện tại em đã chủ động cắt đứt liên lạc với bạn kia. Cảm thấy ghê tởm bản thân, thấy mình y hệt mấy ông chồng giả làm trai tân đi tán gái".

Chồng tán đồng nghiệp, vợ trả đũa bằng cách ngoại tình tư tưởng-2

Sau một thời gian ám ảnh chuyện chồng ngoại tình, thay vì ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với chồng, người vợ lại quyết định tìm hiểu một người đàn ông khác qua mạng xã hội.

Một thời gian sau khi trò chuyện để vơi đi nỗi buồn, người vợ đã có cảm giác thích người đàn ông đó thật lòng. Điều này khiến cô cảm thấy cuộc hôn nhân của mình ngày càng bế tắc. 

Nhưng may thay, người vợ đã kịp thời tỉnh táo dừng lại mối quan hệ trước khi bị chồng phát hiện ra.

Dòng tâm sự của người dùng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người không đồng tình với cách "trả đũa" của người vợ này khi phát hiện chồng thay lòng đổi dạ.

Một số người cho rằng nếu muốn cứu vãn hôn nhân, người vợ và chồng cần ngồi lại, nói chuyện với nhau rõ ràng. Chuyện "ông ăn chả, bà ăn nem" sẽ càng khiến tình cảm vợ chồng phai nhạt, khó bề cứu vãn.

"May mà nhận ra còn dừng lại, không lún sâu thì lại khổ tất cả"

"Chuyện gì cũng nên ba mặt một lời mà giải quyết với nhau"

"Trưởng thành có con rồi mà còn có suy nghĩ nông cạn như vậy à"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tan-dong-nghiep-vo-tra-dua-bang-cach-ngoai-tinh-tu-tuong-n-287470.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất