Chồng thẳng tay tát vợ vì tự ý bỏ về nhà ngoại, lý do khiến nhiều người thông cảm

"Tôi giả bộ xuống nước sang ngoại đón vợ về nhà, vừa vào nhà tôi thẳng tay tát vợ rồi chỉ mặt bảo...", anh chồng chia sẻ.

Bố mẹ vợ tôi có 3 người con, 2 con trai và vợ tôi là con gái út. Vì là con út và là con gái duy nhất trong gia đình nên bố mẹ vợ chiều chuộng vợ tôi lắm.

Ngay từ nhỏ, vợ tôi cứ đòi gì là được nấy, khi cô ấy lớn lên, bố mẹ vợ vẫn luôn chiều chuộng, quan tâm từ cái nhỏ nhất. Chẳng thế mà cả xóm nhà vợ ai cũng bảo cô ấy là con gái rượu, là bình rượu mơ của ông bà ngoại.

Khi chúng tôi yêu và lấy nhau, bố mẹ vợ cũng quan tâm đến cuộc sống riêng của hai vợ chồng từng ly từng tí một. Có lẽ vì thế mà vợ tôi quen thói suốt ngày ỷ lại vào bố mẹ đẻ, tính cách trẻ con, ngang ngược lắm.

Vợ chồng cứ đụng mâu thuẫn, cãi cọ nhau từ điều nhỏ nhất là vợ cũng gọi điện hay về nhà mách với ông bà ngoại. Không cần biết nguyên nhân là gì, ông bà ngoại sẽ ngay lập tức gọi về mắng con rể té tát. Vì thế vợ tôi càng được nước lấn tới. Điều này khiến tôi nhiều lúc thấy khá mệt mỏi.

Mặc dù đã đi lấy chồng, nhưng vợ tôi thường xuyên cáu gắt, tỵ nạnh với chồng trong cả những việc mà thiên chức phụ nữ dành cho cô như nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa.

Rồi mâu thuẫn nảy sinh, hai vợ chồng to tiếng, vợ tôi bảo thất vọng tràn trề về chồng. Cô ấy cho rằng chồng "thay lòng đổi dạ". Vì thế nhân lúc tôi đi làm, vợ tôi mang con nhỏ sang hàng xóm gửi rồi thuê xe bỏ về nhà mẹ đẻ.

Chồng thẳng tay tát vợ vì tự ý bỏ về nhà ngoại, lý do khiến nhiều người thông cảm-1
Câu chuyện được một người chồng chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng biết về nhà ngoại, cô ấy nói với bố mẹ đẻ những gì mà bố mẹ cô ấy làm như cô ấy lấy tôi là phải chịu khổ sở, bị mắng chửi. Rồi họ gọi sang trách tôi nhìn mặt mũi rõ tử tế mà bạc bẽo, không thương vợ con. Họ cũng giữ con gái lại mà không có lời động viên con gái về với con của mình.

Mấy ngày vừa rồi, tôi đành phải gửi con về nhà bà nội để có thể đi làm. Tối đến thì tôi sang bà nội đón con về. Bố mẹ tôi nghĩ 2 vợ chồng giận nhau, họ đều khuyên tôi sang nhà xin lỗi vợ rồi đón cô ấy về nhà để chăm con nhỏ. Nhưng tôi nhất quyết không sang.

Cho đến hôm qua sau một tuần để mặc vợ ở bên nhà ngoại, tôi mới giả bộ xuống nước đến nhà vợ bảo vợ về nhà vì con nhớ mẹ lắm. Vợ tôi sau 1 tuần làm mình làm mẩy chắc cũng nhớ con và biết mình sai nên cũng đồng ý theo tôi về. 

Vừa về nhà, nhìn thấy vẻ mặt câng câng, không hề hối lỗi của vợ mà tôi uất nghẹn. Tôi xông đến thẳng tay cho vợ vài cái tát rồi chỉ mặt bảo:

“Cô là loại vợ đáng bị ăn tát. Thứ nhất, tôi tát vì cô là mẹ mà dám bỏ con lại cho hàng xóm để về nhà ngoại. Thứ 2, tự ý bỏ về nhà ngoại mà không nói với chồng. Thứ 3, về bên ấy còn đặt điều không tốt về chồng nữa. Ở nhà này tôi quá đáng gì với cô, tôi ức hiếp cô à, không ăn tát cho tỉnh thì có ngày cô trèo đầu cưỡi cổ tôi”.

Chồng thẳng tay tát vợ vì tự ý bỏ về nhà ngoại, lý do khiến nhiều người thông cảm-2
(Ảnh minh họa)

Vợ tôi bị chồng đánh nên ấm ức khóc to cả đêm trách tôi vũ phu bắt nạt vợ, nhưng dù vậy tôi vẫn bảo: “Sẽ chỉ có lần này nữa mà không có lần sau đâu đấy. Lần sau bỏ cái tật tự ý về nhà ngoại đi không còn tím mặt nữa”. 

Thật sự, có vợ trẻ con khiến tôi mệt mỏi quá thể. Nhưng lần sau, nếu vợ chồng mâu thuẫn, vợ còn xúc phạm chồng thì tôi nhất định không sang nhà ngoại đón vợ về nữa.

Thục Vy
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thang-tay-tat-vo-vi-tu-y-bo-ve-nha-ngoai-n-264859.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất