Bỏ bạn gái 7 năm theo tình mới, chàng trai phát hiện sự thật cay đắng qua câu nói đùa của chị họ

"Đến lúc này tôi đã tin rằng quả báo là có thật, chỉ có điều nó đến sớm hay muộn thôi", chàng trai đau khổ.

Đến giờ phút này, tôi tin rằng trên đời thực sự có quả báo, chỉ là không biết nó đến sớm hay đến muộn thôi. Chỉ vì giây phút bồng bột, tôi đã đánh mất người con gái yêu mình và phải nhận lại đau đớn như bây giờ.

Cách đây 6 năm, tôi đã phản bội người yêu cũ của mình, cô ấy đã từng bên tôi 7 năm, từ khi học lớp 12 cho tới khi ra trường được 2 năm. Từ hồi tôi còn là đứa sinh viên chẳng có gì trong tay đến khi ra trường có công ăn việc làm đầy đủ.

Cô ấy đã từng làm rất nhiều thứ, hi sinh rất nhiều vì tôi, nhưng cuối cùng tôi vẫn bỏ rơi cô ấy để đi theo vợ hiện tại.

Bỏ bạn gái 7 năm theo tình mới, chàng trai phát hiện sự thật cay đắng qua câu nói đùa của chị họ-1
Bài chia sẻ

Ngày ấy đối với người vợ hiện tại, tôi chỉ là cảm nắng, có chút rung động với người mới, nhưng sau đó hai đứa đi quá giới hạn khiến vợ tôi mang bầu. Chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân và tôi phải nói sự thật nghiệt ngã này với người yêu mình.

Tôi đã chủ động nhận sai, nhận bản thân thích vợ tôi khi ấy và chính tôi cũng là người đã làm việc ấy không dùng biện pháp khiến vợ tôi mang bầu.

Người yêu tôi lúc đó đã rất đau khổ mất 5, 6 tháng nhưng tôi không biết làm cách nào khác cả. Tôi đã nghĩ nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Đến hiện tại, cô ấy rất ổn, có cuộc sống mới, có người chồng đẹp trai, giàu có và yêu thương cô ấy hết mực, tôi cũng mừng cho cô ấy.

Nhưng cuộc đời đúng là biết trêu đùa người khác, chỉ vì câu nói đùa của chị họ mà tôi phát hiện ra một sự thật đau đớn: "Sao chị nhìn đi nhìn lại mà không thấy con mày giống mày thế".

Lúc đầu tôi cũng chỉ coi đây như một câu nói đùa, nhưng câu nói đó cứ quanh quẩn trong suy nghĩ nên tôi đã quyết định đi thử ADN của tôi và con thì phát hiện ra sự thật động trời, đứa con tôi hết mực yêu thương lại không chung dòng máu với mình.

Bỏ bạn gái 7 năm theo tình mới, chàng trai phát hiện sự thật cay đắng qua câu nói đùa của chị họ-2
(Ảnh minh họa)

Hóa ra đây là con của người đàn ông khác với vợ tôi, đồng nghĩa với việc khi ấy vợ tôi vừa qua lại với tôi vừa qua lại với người đàn ông khác. Để đến khi có thai, người đàn ông kia không nhận nên quay ra bắt tôi "đổ vỏ".

Càng nghĩ càng thấy hận bản thân để bị lừa bao nhiêu lâu nay. Hóa ra quả báo là có thật, tôi cứ nghĩ sau lần chia tay ấy, rồi ai cũng sẽ có hạnh phúc riêng nhưng tôi đã nhầm, thực sự quá đắng cay. 

Giờ cũng không biết phải làm thế nào, làm lớn chuyện thì mọi người trách tôi ngu, mà không làm gì cũng không được, sao tôi có thể đối mặt với đứa bé không phải con ruột mình đây?

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-sung-ban-gai-7-nam-de-theo-tinh-moi-chang-trai-phat-hien-su-that-cay-dang-n-264731.html

phản bội người yêu cắm sừng

Tin tức mới nhất