Đám cưới hot girl Midu

Chồng thiếu gia của Midu lần đầu khoe body vạm vỡ ở resort 6 sao trong kỳ trăng mật

Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt đang tận hưởng kỳ trăng mật ở resort 6 sao đắt giá bậc nhất ở Việt Nam. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý lại là body vạm vỡ của thiếu gia ngành nhựa.

Sau lễ cưới hoành tráng ở TP.HCM hôm 29/6, vợ chồng Midu không ra nước ngoài trăng mật mà chọn khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước là resort 6 sao tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận).

Đây là địa điểm nghỉ dưỡng đắt đỏ được giới nhà giàu và nghệ sĩ nổi tiếng trong, ngoài nước yêu thích lựa chọn. Được biết, giá phòng ở đây thấp nhất là 17 triệu đồng một đêm và giá cao nhất có thể lên tới 200 triệu đồng một đêm vào mùa cao điểm.

Chồng thiếu gia của Midu khoe body vạm vỡ ở resort 6 sao trong kỳ trăng mật- Ảnh 1.
Midu và chồng diện trang phục đồng điệu trong kỳ trăng mật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải video cô và chồng ngâm mình ngắm hoàng hôn ở hồ bơi vô cực khi cả hai đang tận hưởng kỳ trăng mật. Nữ diễn viên diện bikini dây mảnh gợi cảm, còn doanh nhân Minh Đạt để lộ bờ vai vạm vỡ.

Là diễn viên nên công chúng nhiều lần được xem những hình ảnh khoe vóc dáng của Midu nhưng với thiếu gia Minh Đạt, đây là lần đầu tiên anh để lộ body một cách công khai.

Dù chỉ đăng khoảnh khắc từ phía sau nhưng cũng đủ để cộng đồng mạng xuýt xoa bởi body săn chắc với các đường rãnh cơ được nhận xét là "cực phẩm" của chồng Midu. 

Chồng thiếu gia của Midu khoe body vạm vỡ ở resort 6 sao trong kỳ trăng mật- Ảnh 3.
Lần đầu để lộ vóc dáng, doanh nhân Minh Đạt không khỏi gây ngỡ ngàng với cộng đồng mạng.

Không ít người đã bày tỏ sự bất ngờ vì "gương mặt thư sinh mà body nức nở quá". Điều này cho thấy, nam doanh nhân đã rất chú ý giữ gìn vóc dáng, tập luyện mới có được cơ thể cân đối như vậy. Anh cũng được khen tương xứng với Midu về ngoại hình.

Doanh nhân Minh Đạt sinh năm 1990, là con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng. Anh từng du học nhiều năm ở Mỹ, tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia.

Đây là ngôi trường nổi tiếng với lịch sử lâu đời, hệ thống giáo dục hàng đầu nước Mỹ và luôn nằm trong top các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp, Minh Đạt về nước làm việc cho tập đoàn gia đình.

Anh hiện giữ chức giám đốc vận hành chi nhánh công ty ở Mỹ và còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-1
Liên quan đến chuyện tình cảm của căp đôi, trước đó tờ Tiền Phong thông tin, đám cưới diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt diễn ra tối 29/6 tại TP HCM. Theo đó, không gian tiệc cưới được trang trí theo chủ đề Tuyết mùa hè, lấy gam màu trắng, xanh làm chủ đạo.

Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-2
Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-3
Theo hình ảnh từ phía Midu chia sẻ, không gian buổi tiệc có nhiều hoa tươi và 15.000 bông tuyết pha lê được thực hiện bày trí thủ công trong 200 giờ.

Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-4
Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-5
Ê-kíp thực hiện dành 6 tháng chuẩn bị và 4 ngày để hoàn thiện. Midu trực tiếp theo dõi, giám sát quá trình dàn dựng không gian tiệc cưới.

Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-6
Trên bàn tiệc của khách mời cũng được trang trí nhiều hoa tươi.

Bên trong đám cưới xa hoa cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia-7
Thực đơn đám cưới gồm cá tuyết áp chảo, tôm hùm xốt đặc biệt, sườn heo nướng, bắp bò hầm, xà lách tôm xoài, cơm chiên xá xíu Hong Kong, súp nấm tùng nhung tiệm gà...

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ben-trong-dam-cuoi-midu-va-chong-thieu-gia-qua-xa-hoa-long-lay-n-385209.html

Thông tin trên tờ Người Đưa Tin, sau đám cưới, ai nấy lại tò mò về chuyện nàng hot girl đời đầu sẽ cùng chồng xây tổ ấm ở đâu. Theo như lễ ăn hỏi thì nhà trai rước dâu về khu biệt thự lâu đài Chateau, thuộc khu đô thị nổi tiếng ở quận 7, TP.HCM.

Đây là khu biệt thự lâu đài thuộc hạng đắt đỏ bậc nhất, nằm tách biệt so với tổng thể.

Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 2).Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 3).Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 4).

Thông qua hình ảnh lễ gia tiên của cặp đôi trước đó, xe hơi đậu dọc theo khu vực biệt thự của nhà Minh Đạt vô cùng thoải mái, thoáng đãng. Phía bên ngoài được trang trí nhiều cây xanh, mát mẻ tạo cảm giác dễ chịu.

Được biết, những căn nhà ở đây không chỉ có phong cách ấn tượng mà còn đảm bảo các yếu tố như vị trí đắc địa, mật độ dân cư và tiện ích thuận lợi cho cư dân...

Người dân sống tại khu vực biệt thự Chateau sẽ được hưởng nhiều tiện ích như như hồ bơi, sân tennis, phòng gym. Khu biệt thự Chateau có giá đắt đỏ, chỉ dành cho giới thượng lưu.

Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 5).Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 6).Giải trí - Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ Midu sẽ về ở sau khi cưới chồng (Hình 7).

Khu biệt thự Chateau của nhà chồng Midu được xem là một trong những khu vực vàng khi được hưởng trọn những tiện ích về thương mại, ẩm thực, giải trí. Dự án này chỉ có khoảng hơn 100 biệt thự với hai lối kiến trúc cổ điển - nhiệt đới (dành cho biệt thự đơn lập) và kiểu lâu đài (dành cho biệt thự phố vườn).

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ xa hoa của khu biệt thự nhà chồng của Midu, khán giả mừng rỡ khi cô nàng được gả vào trong gia đình "trâm anh thế phiệt" và lấy được người vô cùng yêu thương mình.

Trong đám cưới vừa qua, chồng Midu đã hứa hẹn sẽ bù đắp lại tất cả những tổn thương mà nữ người mẫu đã chịu đựng trong nhiều năm qua. Đồng thời, anh nói sẽ luôn coi cô là "nóc nhà".

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/choang-ngop-voi-dinh-thu-tram-ty-midu-se-ve-o-sau-khi-cuoi-chong-n-385605.html

Theo Sức Khỏe Và Đời sống - Tiền Phong - Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-thieu-gia-cua-midu-khoe-body-vam-vo-o-resort-6-sao-trong-ky-trang-mat-172240705065717385.htm

Trần Duy Minh Đạt Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu