Chồng Thu Phương: 'Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè'

Theo Dũng Taylor, Thu Hoài chỉ là "hoa hậu ao làng", nếu gọi "hoa hậu" sẽ xúc phạm các hoa hậu trong nước và văn hóa Việt Nam.

Những ngày gần đây, showbiz Việt xôn xao khi Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương và doanh nhân Thu Hoài xảy ra xích mích. 

Ồn ào bắt đầu khi Thu Hoài đăng đàn chỉ trích Dũng Taylor vì chụp ảnh cận cảnh thi hài Vân Quang Long và khoe trên mạng xã hội. Cô sử dụng những từ ngữ gây chú ý như "Dũng đen", "biến thái", "khốn nạn" để nói về chồng Thu Phương. 

Chồng Thu Phương: Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè-1
Thu Hoài công khai chỉ trích Dũng Taylor.

Về phía chồng Thu Phương, anh phủ nhận hình ảnh thi hài Vân Quang Long do mình chụp mà thực chất do bạn bè bên Mỹ chia sẻ. Dũng Taylor cũng cho rằng văn hóa tang lễ Đông - Tây khác nhau, ở Mỹ chuyện chia sẻ hình ảnh thi hài rất bình thường.

Dũng Taylor còn khẳng định, anh làm đúng trách nhiệm của một người làm truyền thông - đưa tin tới khán giả. Hành động này của anh không vi phạm pháp luật Mỹ, không bất kính với người đã khuất cũng như gia đình họ.

Vì lẽ đó, chồng Thu Phương cho rằng Thu Hoài nông cạn, khinh người, vô văn hóa, "nhổ ra liếm lại" khi chửi người khác rồi lại xóa status.

Chuyện thêm căng thẳng khi Thu Hoài có động thái phản hồi: "Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không? Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà, thua thì người ta nói đàn ông thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó".

Tuy nhiên, sau vài tiếng đăng tải, Thu Hoài tiếp tục xóa (hoặc ẩn) status này. 

Chồng Thu Phương: Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè-2

Cho tới mới đây, Dũng Taylor lên sóng livestream để nói rõ việc đăng ảnh thi hài Vân Quang Long, cũng như những phát ngôn liên quan của Thu Hoài.

Sau khi làm rõ hành động bị Thu Hoài chỉ trích, chồng Thu Phương thẳng thắn bàn về cách đối nhân xử thế của Thu Hoài, điều mà anh khẳng định không xứng với 2 từ "hoa hậu". Nếu gọi Thu Hoài là "hoa hậu", Dũng Taylor cho rằng sẽ xúc phạm các hoa hậu trong nước cũng văn hóa Việt Nam.  

Không chỉ phanh phui danh hiệu "ao làng" của nữ doanh nhân, Dũng Taylor còn khẳng định nắm chắc thông tin cô mua giải từ hải ngoại. 

Chồng Thu Phương: Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè-3

Trích những phát ngôn đanh thép của Dũng Taylor:

"Cô ta dùng những từ ngữ đúng là 'hoa hậu ao làng'. Nếu chỉ gọi là 'hoa hậu' không thì xúc phạm giới hoa hậu và xúc phạm văn hóa Việt Nam.

Khi nói chữ 'hoa hậu' là nói về thuần phong mỹ tục, công dung ngôn hạnh, nhưng những từ này không thể áp dụng cho cô ao làng. Gọi 'hoa hậu ao làng' không phải mang tính chà đạp, mà để phân biệt vàng thau, đừng có lẫn lộn để tránh xúc phạm tới hoa hậu và văn hóa Việt Nam. 

Trước đây tôi đã nghe tên cô này, về sự ồn ào, hay chửi người ta trên mạng. Tôi làm về truyền thông, cô làm về thẩm mỹ, đừng dẫm chân vào chuyên môn của nhau, chuyện ai nấy làm. Nhưng bây giờ cô dẫm chân vào chuyện của tôi, lại còn hồ đồ nữa nên tôi phải lên tiếng. 

Tôi biết thẩm mỹ chỉ sửa được bề ngoài chứ không sửa được cái nết và cái não. Nếu nó sửa được cái nết và cái não thì cô đã không như thế này. 

Cô thường lên tiếng khinh khỉnh người ta khi có chút tiếng chút tiền, nhưng lần này thì cô đã sai. Hình ảnh Vân Quang Long không phải tôi chụp, mà do anh em, gia đình, vợ của Vân Quang Long đã phát tán đầy trên mạng, tôi lấy và chia sẻ. 

Nếu cô muốn lên án tại sao đăng ảnh thi thể cận cảnh, cô phải lên án hết chứ tại sao lại kêu tên tôi, gọi bằng những từ rất 'mỹ miều' như 'đen', 'biến thái'... Cô biết biến thái là gì không, là chửi người ta xong lại xóa status, rồi lại nói 'tôi là đàn bà mà, đừng nên gây hấn với tôi'. 

Chồng Thu Phương: Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè-4

Tôi biết cô là hoa hậu ao làng, tại sao? Cô qua bên hải ngoại tậu danh hiệu do 'ao làng' tổ chức, cô mang cái đó về Việt Nam để làm thương hiệu. Không sao cả, cô không ăn cướp của ai, không hại ai, chúc mừng cô. Nhưng cô đừng dựa vào cái sự thành công đó rồi cho mình là 'mẫu nghi thiên hạ', hơn người ta. 

Cô muốn ăn nói cái gì, cô đừng quên cô chỉ may mắn chứ không phải đầy đủ công dung ngôn hạnh của một người hoa hậu. Thước đo của cô không đủ làm hoa hậu. Nếu đo đầy đủ, cô rất chuẩn mực cho sự kém văn hóa, vô đạo đức. Nên đừng ảo danh mình là hoa hậu rồi muốn chửi ai là chửi. 

Cô có quyền lên án người trong xã hội nếu họ vô đạo đức, làm gì sai trái, nhưng cô phải có văn hóa. Và khi cô biết mình sai thì cô phải lên tiếng đính chính hoặc xin lỗi, chứ không phải xóa status rồi quay ra tiếp tục chửi người ta.

Chồng Thu Phương: Thu Hoài chỉ đáng là hoa hậu vỉa hè-5

Vương miện này tậu về mấy chục ngàn đô, một đại gia nào đó chi cho cô 20, 30, 40, 50 ngàn đô gì đó, tôi nắm hết, nhưng tôi không muốn nói thôi. Đừng tưởng người ta không biết, người ta không nói thì người ta không màng tới, người ta không chấp. 

Nhưng trong cuộc này, cô bắn phát súng đầu tiên, cô phản pháo tôi rồi lại xóa đi, còn ra giọng dạy tôi nữa. Cô đã tậu vương miện về để làm kinh doanh, chúc mừng cô, nhưng cô cũng phải mang văn hóa về. Mua vương miện 'hoa hậu ao làng' từ hải ngoại về, dù gì cũng đừng để người ta nói không xứng đáng, chỉ đáng là 'hoa hậu vỉa hè' thôi. 

Đừng làm hổ danh đàn bà, đàn bà cũng có vị trí của họ, họ không lo chuyện bao đồng, không phải như loại cô, đi làm 'mẫu nghi' dạy đời người ta xong lại lấp liếm. Đó là điều không chấp nhận được. 

Tôi hy vọng sau sự việc này, cô uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, đừng ỷ vào chút danh tiếng mà cho mình là 'mẫu nghi thiên hạ' dạy đời". 

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-thu-phuong-khong-the-goi-thu-hoai-la-hoa-hau-n-247689.html

Dũng Taylor Thu Hoài Thu Phương

Tin tức mới nhất