Thu Hoài: 'Nhiều người mặc đồ hiệu rất lố bịch, nhãn hàng bị xúc phạm'

Thu Hoài cho rằng không phải đồ hiệu thì mới đẹp, mà trang phục chỉ cần chỉn chu, phù hợp với bản thân và môi trường là đủ khiến bản thân nổi bật.

Chuyện cuối tuần lên sóng tuần này là cuộc trò chuyện giữa đạo diễn Lê Hoàng và doanh nhân Thu Hoài, với chủ đề "Hàng hiệu có làm nên đẳng cấp?" .

Lê Hoàng và Thu Hoài mở đầu bằng việc chia sẻ về những món đồ mà nữ doanh nhân đang diện trên người. Với chiếc áo Chanel, vest và trang sức đến từ thương hiệu Louis Vuitton và Dior, đôi giày cao gót của Balenciaga..., Thu Hoài tiết lộ tổng giá trị khoảng 300 trăm triệu. Nhưng đó không phải là con số "khủng" nhất, vì chị từng mặc một bộ trang phục hơn 3 tỷ.

Thu Hoài: Nhiều người mặc đồ hiệu rất lố bịch, nhãn hàng bị xúc phạm-1Thu Hoài: Nhiều người mặc đồ hiệu rất lố bịch, nhãn hàng bị xúc phạm-2

Khi đạo diễn Lê Hoàng đề nghị Thu Hoài tự đánh giá mức độ chơi đồ hiệu, chị thẳng thắn cho biết đồ hiệu như một đam mê của mình, chứ chị không “chơi” để so sánh, hơn thua với bất kỳ ai.

“Cá nhân tôi thấy các chị ở Việt Nam xài đồ hiệu rất 'dữ dằn'. Tôi nghĩ mình chỉ ở mức trung trung thôi”, Thu Hoài chia sẻ.

Thu Hoài cho rằng, hàng hiệu dễ gây nghiện và dễ lây lan, ngay cả bản thân chị cũng từng phải mất hơn 1 năm để "cai nghiện". Vì vậy theo chị, những cô gái trẻ thích hàng hiệu, thích đồ đẹp cũng là điều dễ hiểu.

Thu Hoài: Nhiều người mặc đồ hiệu rất lố bịch, nhãn hàng bị xúc phạm-3

Thu Hoài kể, lúc 19-20 tuổi, chị vẫn còn khó khăn, nhưng cứ mỗi lần đi ngang qua cửa hàng của LV là lại mê mẩn ngắm nhìn những chiếc túi đến mức đụng đầu vào cửa kính. “Tôi mê vì nó quá đẹp. Và thứ hàng hiệu đầu tiên mà tôi sắm đó là chiếc túi LV”, chị nói.

Đạo diễn Lê Hoàng lắc đầu nguây nguẩy, anh vẫn không hiểu tại sao phụ nữ trẻ không phô ra sự trẻ trung, mà lại đi trưng trên người những thứ đồ hiệu sang trọng không hợp với tuổi của mình. Nhưng Thu Hoài khẳng định 99% phụ nữ đều muốn sắm cho bản thân một món hàng hiệu, chỉ trừ những người không hề biết hàng hiệu là gì.

Song Thu Hoài cũng đồng tình rằng, nếu cuộc sống chưa thực sự đủ đầy thì đừng nên ngó tới đồ hiệu, vì đó cũng chỉ là vật ngoài thân.

Đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận hàng hiệu thì đẹp thật, nhưng đôi khi có nhiều người diện hàng hiệu rất lố bịch. Thu Hoài hoàn toàn đồng tình với nhận định này. Chị cho rằng không phải đồ hiệu thì mới đẹp, mà trang phục chỉ cần chỉn chu, phù hợp với bản thân và môi trường là đủ khiến bản thân nổi bật.

“Nhưng sự thật vẫn có rất nhiều người xài hàng hiệu chỉ chú tâm đến việc mua sắm và không quan tâm có hợp với bản thân hay không. Có nhiều chị em rất bê bối, họ mặc đồ cẩu thả đến mức chính nhãn hàng đó cũng phải lắc đầu, thậm chí cảm thấy bị xúc phạm khi nhân vật mặc đồ của họ như vậy”, Thu Hoài nói.


Clip: Thu Hoài nói về những người mặc hàng hiệu bê bối, lố bịch. 

Bên cạnh hàng hiệu thì thị trường hàng giả cũng phát triển vô cùng sôi động. Nhưng với những người “có thâm niên” xài hàng hiệu như Thu Hoài, chỉ cần nhìn người đi ngang qua cũng biết là giả hay thật. Chị cũng khuyên những người yêu hàng hiệu nhưng chưa đủ khả năng chi trả, rằng hãy để dành và mua hàng thật.

Thu Hoài cũng khẳng định không lên đây để khoe của, nhưng cả thế giới đều hoan nghênh đồ hiệu thì không có lý do gì để chúng ta không chấp nhận.

“Nhưng còn tùy theo thu nhập của từng người. Nếu thu nhập khá, như tôi có thể dùng 5-10% để xài đồ hiệu, và tôi thường dành dụm 3 tháng để mua một chiếc túi. Không riêng gì đồ hiệu mà bất cứ đồ gì cũng cần phải có kế hoạch để ổn định tài chính.

Và điều quan trọng hơn hết là giá trị của một món đồ không nói lên được giá trị của một con người, vì vậy hãy liệu cơm gắp mắm, tiêu xài vừa phải”, Thu Hoài bộc bạch.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


đạo diễn Lê Hoàng Thu Hoài hàng hiệu

Tin tức mới nhất