Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz

Status của Dũng Taylor khiến nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nhắc tới drama của bà Phương Hằng.

Doanh nhân Phương Hằng đại náo showbiz Việt đang là sự việc được công chúng quan tâm nhiều nhất suốt những ngày qua. Cho tới mới đây, trên trang cá nhân, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng loạt status được cho là mỉa mai bà Phương Hằng.

Theo đó, Dũng Taylor cho biết: "Người sử dụng giấc mơ để nói chỉ có trẻ 'trâu' nghe thôi. Dạng người này phải uống thuốc đúng giờ".

Chưa dừng lại ở đó, chồng Thu Phương còn đăng hẳn một bài viết dài với tựa đề Giải Mã Giấc Mơ, đồng thời nhắc tên viết tắt vợ chồng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi".

Theo Dũng Taylor, những người sử dụng giấc mơ để nói chuyện thì thường không tỉnh táo và cần xem ngay giấy xác nhận tâm thần.

"Nếu cho 'đồng bóng' là mê tín mà sử dụng giấc mơ để nói chuyện là dạng gì? Người sử dụng giấc mơ để nói chuyện thường phải uống thuốc mỗi ngày đúng giờ!

Nói chuyện lúc tỉnh, lúc mơ như trong phim, vậy thì ai đang diễn, nghệ sĩ hay doanh nhân? Khi nói chuyện với ai, bạn nhớ hỏi đang tỉnh hay mơ nhé?

Nhớ yêu cầu họ cho xem giấy xác nhận tâm thần trước khi ký hợp đồng, à mà nghe đâu họ đã 'chuẩn bị' sẵn giấy xác nhận tâm thần rồi. Muốn sử dụng giấc mơ để lách tội vu khống thì có lẽ hơi muộn rồi, người cố vấn sử dụng chiêu trò này phải áp dụng ba tháng trước đây", Dũng Taylor viết.

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-1
Bài viết gây chú ý của Dũng Taylor giữa drama của bà Phương Hằng

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-2
Dũng Taylor cho rằng những người sử dụng giấc mơ để nói thường phải uống thuốc mỗi ngày và đúng giờ, cần yêu cầu cho xem giấy xác nhận tâm thần

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-3
Netizen nghi ngờ Dũng Taylor đang có ý mỉa mai bà Phương Hằng về việc livestream nói về những giấc mơ suốt thời gian qua

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-4
Trước đó, bà Phương Hằng từng khiến nhiều người bất ngờ khi mơ số tiền từ thiện 14 tỷ đồng vẫn còn nằm trong tài khoản NS Hoài Linh, 2 ngày sau nam nghệ sĩ khẳng định chưa chuyển tiền thật

Vào cuối thàng 4, Dũng Taylor từng lên tiếng phẫn nộ về sự việc bà Hằng gọi nghệ sĩ Việt là "đám nghệ sĩ". Ngay sau đó, trên livestream ngày 30/4, bà Phương Hằng đã gọi đích danh Dũng Taylor với những từ ngữ không mấy thiện cảm như "mày, thằng Dũng Đen", đồng thời hé lộ về mối quan hệ giữa Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương.

Trước sự công kích của bà Phương Hằng, Dũng Taylor khẳng định: "Time for talk is over! Things are set in motion" (Tạm dịch: Không phải lúc để nói chuyện nữa, giờ phải hành động).

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-5
Dũng Taylor và bà Phương Hằng từng khẩu chiến khá gay gắt trên MXH

Sau gần 1 tháng im ắng, hiện status ẩn ý mỉa mai bà Phương Hằng của Dũng Taylor lại tiếp tục gây xôn xao MXH. Nhiều người cho rằng động thái mới của Dũng Taylor sẽ khiến drama này kéo dài thêm.

Chồng Thu Phương mỉa mai bà Phương Hằng dùng giấc mơ kể chuyện showbiz-6
Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-thu-phuong-mia-mai-ba-phuong-hang-su-dung-giac-mo-de-noi-chuyen-thi-can-uong-thuoc-va-cho-xem-giay-xac-nhan-tam-than-161212705170025488.htm

Phương Hằng Dũng Taylor

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết