Chồng Thu Phương nhắc khéo Phương Trinh, Thảo Trang khi đi lễ chùa

(2Sao)- Chồng Thu Phương nhắc khéo Angela Phương Trinh, Thảo Trang nên chọn trang phục phù hợp khi đi lễ chùa.

Trong ngày đầu năm đi lễ chùa Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương gặp không ít các cô gái trẻ ăn mặc hở hang, mát mẻ. Trên trang cá nhân của mình anh đã chia sẻ quan điểm của mình nên chọn trang phục kín đáo khi đến nơi linh thiêng. Ông xã Thu Phương cũng khẳng định anh không nói ai đúng ai sai mà chỉ nói đến sự phù hợp bởi quyền ăn mặc như thế nào là tùy thuộc vào mỗi người.

Cùng với dòng chia sẻ Dũng Taylor còn đăng tải kèm hình ảnh những cô gái mặc không phù hợp khi lên chùa. Trong những hình ảnh đó cũng dễ nhận ra có ảnh của Angela Phương Trinh và ca sĩ Thảo Trang.

Dũng Talor viết: "Trang phục mát mẻ, nhức mắt tại cửa chùa.

Đề tài gây nhiều tranh cãi và ý kiến khiến Dũng phải xóa một số comment kém văn hoá, đã kích nhau. Hôm nay đăng tải lại để mọi người ngẫm nghĩ và đóng góp ý kiến. Tuy biết rằng chùa không có quy luật trang phục khi đến thấp nhang lạy phật nhưng khi các cô nàng váy ngắn, áo sát nách khoe tay, khoe hình xăm trên thân thể, hở giây áo lót, áo dài lưới mỏng như đi dạ hội, vũ trường đi lễ chùa thì nên xem lại.

Ông bà có câu người đẹp vì lụa và mình là người rất tối kỵ đánh giá người khác dựa theo bề ngoài và tuy biết đến chùa thì tấm lòng mới là điều quan trọng và nếu chúng ta không có điều kiện hoặc không hiểu nghi thức và văn hóa Việt Nam thì phải chịu. Nhưng có nhiều người ngộ nhận sự khác biệt giữa cái đẹp và hở hang, chưng diện khi đến nơi tâm linh, tôn nghiêm thờ kính đấng tối thượng. Đây là nơi chúng ta đến để tỏ lòng tôn kính vì thế trang phục nên phù hợp với môi trường vì thế ông bà có câu "Ăn theo thuở, ở theo thời". Ngày mùng một Tết đến chùa hái lộc với gia đình bao gồm người già và trẻ em, mình vô cùng ngạc nhiên với những bộ trang phục mát mẻ, nhức mắt của các cô. Mình tự hỏi nếu dâu con mình ăn mặc như thế đến chùa thì mình sẽ làm gì? Và nếu đây là vấn đề kém ý thức hoặc thờ ơ thì trách nhiệm giáo dục thuộc về ai? Gia đình hay xã hội? Có thể vì mình già hoặc cổ lỗ nên đối với mình những nơi linh thiêng như chùa và nhà thờ chúng ta cần ý thức không những trang phục mà còn cả ngôn ngữ nữa. Mình không nói ai đúng, ai sai, mình chỉ hỏi có phù hợp hay không cũng như tuy chúng ta có quyền mặc trang phục màu sắc sặc sỡ đến dự đám tang, nhưng có phù hợp không?"



Dòng chia sẻ khá dài về việc lựa chọn trang phục được
Dũng Taylor đăng tải trên trang cá nhân.



Tuy không có luật về trang phục khi đi lễ chùa nhưng khi đến
chốn linh thiêng ông xã Thu Phương mong rằng mỗi người
đều nên lưu ý chọn sao cho phù hợp.





Angela Phương Trinh và Thảo Trang từng nhận không ít "gạch đá: '
bởi ăn mặc hở hang, không phù hợp khi đi lễ chùa.






Hình ảnh cả gia đình đi lễ chùa được Dũng Taylor
 chia sẻ trên trang cá nhân.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao