Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị 'ném đá' vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác

Tạo hình của Phùng Thiệu Phong trong một chương trình mới đây đã dấy lên tranh cãi vì khá giống với nhân vật của Vương Nhất Bác trong "Trần Tình Lệnh".

Mới đây, người hâm mộ của Phùng Thiệu Phong và người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã có một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng liên quan đến tạo hình nhân vật của hai nam diễn viên.

Theo đó, trong một chương trình chào đón năm mới, Phùng Thiệu Phong đã hóa thân thành một nhân vật cổ trang. Tuy nhiên tạo hình của ông xã Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả nhớ tới Vương Nhất Bác trong bộ phim nổi tiếng Trần Tình Lệnh. Hai nghệ sĩ đều lựa chọn trang phục tông trắng chủ đạo và đeo một sợi dây trên trán. 

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-1
Tạo hình của Phùng Thiệu Phong trên chương trình

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-2
và Vương Nhất Bác hóa thân vào vai Lam Vong Cơ trong "Trần Tình Lệnh"

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-3
Sợi dây Vương Nhất Bác đeo trên trán là đặc trưng của nhân vật Lam Vong Cơ, có tên riêng là "Mạt ngạch"

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi thấy Phùng Thiệu Phong copy tạo hình của Vương Nhất Bác. Họ đồng thời chê bai ngoại hình nam diễn viên đã quá tuổi, kém sắc so với nam thần thế hệ mới.

Phía người hâm mộ của Phùng Thiệu Phong cho hay, đây chỉ là một tiết mục ngắn trên sân khấu, không hề bắt chước hay đạo nhái ai cả. Họ đồng thời mong fan của Vương Nhất Bác tôn trọng với tiền bối trong nghề.

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-4
Phùng Thiệu Phong năm nay đã 41 tuổi, lớn hơn Vương Nhất Bác tới 19 tuổi

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-5Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-6
Phùng Thiệu Phong không còn phong độ như xưa

Chồng Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì copy tạo hình của Vương Nhất Bác-7

Hiện Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đang hợp tác trong bộ phim truyền hình Hữu Phỉ. Tuy nhiên, đoàn phim thông báo tạm dừng quay để đảm bảo sức khỏe cho mọi người vì dịch bệnh corona đang hoành hành.

Trong khi đó, có thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào 14/2 tới, nhưng cũng phải hoãn lại vì lý do an toàn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-trieu-le-dinh-bi-che-copy-vuong-nhat-bac-n-209646.html

Vương Nhất Bác Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao